1. Baya vẫn làm việc bình thường trong thời gian này?

  • Hoạt động mua-bán vẫn diễn ra trên ứng dụng và trang web Baya.
  • Tuy nhiên do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại khu vực TP.HCM và một số tỉnh thành, quy định về vận chuyển sẽ bị giới hạn. Tình trạng các đơn hàng, Baya sẽ cập nhật tới bạn thường xuyên hoặc bạn có thể liên hệ hotline Baya CSKH (8h-17h) 1900 63 64 76 (Phím 2)

2. Bộ Phận Chăm Sóc khách hàng Baya vẫn làm việc bình thường chứ?

  • Bộ phận CSKH tại Baya vẫn làm việc bình thường (24/7) tại các kênh tổng đài, chat, email. 
  • Liên hệ ngay nhân viên hỗ trợ Baya CSKH (8h-17h) 1900 63 64 76 (Phím 2)

3. Tôi đã đặt mua hàng trong giai đoạn GIÃN CÁCH TOÀN TP. HỒ CHÍ MINH, khi nào tôi nhận được hàng ?

  • Khu vực Giãn cách xã hội: Baya sẽ thông báo đến bạn về tình hình cụ thể từng đơn hàng.
  • Khu vực Cách ly: Baya sẽ thông báo đến bạn về tình hình cụ thể từng đơn hàng.

4. Tôi đang có đơn hàng cần giải quyết trả hàng, Baya có hỗ trợ xử lý không?

  • Baya vẫn tiếp nhận tất cả các yêu cầu trả hàng, hoàn tiền trong giai đoạn giãn cách xã hội. 

5. Tôi đã đặt mua hàng nhưng hiện tại không thể nhận do thuộc diện cách ly thì Baya có hỗ trợ dời ngày giao không?

  • Baya vẫn tiếp nhận tất cả các yêu cầu dời ngày nhận đơn hàng trong giai đoạn giãn cách xã hội. 

6. Tôi muốn thay đổi thông tin / địa chỉ nhận hàng 

  • Bạn hãy liên hệ Bộ phận CSKH tại Baya tại các kênh tổng đài, chat, email. 
  • Liên hệ ngay nhân viên hỗ trợ Baya CSKH (8h-17h) 1900 63 64 76 (Phím 2)

7. Tôi nên làm gì trong khoảng thời gian này? 

  • Hãy luôn bình tĩnh, lưu ý giữ gìn sức khỏe, tuân thủ quy định 5K và tham gia chiến dịch "Ở Nhà Có Baya" TẠI ĐÂY để cùng nhau vượt qua đại dịch bạn nhé.