Để tìm được một đại sứ thương hiệu thể hiện đúng tinh thần mà Baya đang hướng tới: Sự quan tâm tinh tế trong những sản phẩm ngày càng thông minh, mang tính thẩm mỹ cao đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi gia đình; Baya chính thức phát động cuộc thi với đề tài: Sáng tạo linh vật cho thương hiệu Baya - Baya’s Mascot.

Đây sẽ là cuộc thi ý nghĩa nhất nhằm khơi nguồn sáng tạo trong cộng đồng thiết kế và hội họa, là nơi kết nối những đam mê và “giữ lửa” ước mơ dành ngay tấm vé duy nhất trở thành “linh hồn” đại diện cho thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam.

Baya, thương hiệu nội thất đồng hành cùng hàng ngàn gia đình Việt "biến ngôi nhà thành tổ ấm" đã chính thức ra mắt từ ngày 01/6/2019 thay thế cho tên gọi UMA. Trên con đường tìm kiếm hình ảnh thương hiệu, Baya khuyến khích các thí sinh lấy cảm hứng từ những loài chim có tài dệt tổ khéo léo và thông minh – một biểu tượng tương đồng với khát khao của doanh nghiệp.

Hãy cùng Baya tìm kiếm những chú chim phù hợp nhất nhé!

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Tất cả các đối tượng không phân biệt lứa tuổi, yêu thích và có kỹ năng thiết kế sáng tạo, sử dụng được các phần mềm thiết kế đồ họa/ vẽ tay.

Mỗi thí sinh có thể tham dự nhiều mẫu, với tư cách cá nhân hoặc theo nhóm.

THỂ LỆ CUỘC THI

Đề tài: Sáng tạo linh vật cho thương hiệu Baya - Baya’s Mascot.

Biểu tượng của thương hiệu Baya là một loài chim. Mascot dự thi sẽ là hình ảnh đại diện cho thương hiệu, thể hiện được tinh thần mà BAYA đang hướng tới: Sự quan tâm tinh tế trong những sản phẩm ngày càng thông minh, mang tính thẩm mỹ cao đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi gia đình.

THỜI GIAN

Cuộc thi chia làm 2 vòng:

1️⃣ Vòng Online: Từ ngày 15/7/2019 đến hết ngày 06/9/2019.

2️⃣ Chung kết: Từ ngày 07/9/2019 đến hết ngày 14/9/2019.

10 thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ bổ sung thêm: 

• Mô tả ý tưởng sáng tạo nhân vật.

• Giới thiệu về Mascot: tên, tuổi, giới tính, lý do chọn biểu tượng

• Hoạt động Like/ Share/ Comment (chiếm 50% số điểm chung cuộc)

CÁCH THỨC GỬI BÀI DỰ THI

• Bài dự thi yêu cầu gửi file hình ảnh hoàn chỉnh.

Đối với bài dự thi vẽ tay, thí sinh cần gửi file scan với chất lượng độ phân giải tối thiểu 300dpi.

• Thí sinh gửi email bài thi về địa chỉ baya.mascot@baya.vn

Tiêu đề: [B] Mascot – [Tên người/nhóm dự thi] – [Bài dự thi số: 1, 2, 3…]

Ví dụ: [B] Mascot – Đặng Minh A – 3

Nghĩa là thí sinh Đặng Minh A gửi bài dự thi số 3 (Trước đó đã có 2 mẫu dự thi khác).

QUY ĐỊNH BÀI DỰ THI

• Nội dung bài dự thi bao gồm: 

Họ và tên 

Địa chỉ facebook

Số điện thoại 

• Mỗi bài dự thi gồm 2 (hai) file phác hoạ tổng thể nhân vật - mặt trước & mặt sau. Các thí sinh có thể thiết kế theo phong cách tả thực, chibi hoặc cả 2.

• Mô tả ngắn gọn về mẫu thiết kế (có thể kể một câu chuyện ý nghĩa về tác phẩm của mình).

GIẢI THƯỞNG

01 GIẢI NHẤT: 10 triệu tiền mặt + voucher mua sắm tại Baya trị giá 5 triệu đồng + Cơ hội làm việc tại Baya.

01 GIẢI NHÌ: 5 triệu tiền mặt + voucher mua sắm tại Baya trị giá 5 triệu đồng.

10 Giải Khuyến khích: Voucher mua sắm tại Baya trị giá 500.000đ (Dành cho 10 thí sinh được chọn vào Chung kết).

• 100 bài dự thi gửi về sớm nhất sẽ nhận được voucher GotIt trị giá 100.000đ.

Và nhiều phần quà hấp dẫn khác từ Baya dành cho bạn khi tham gia các hoạt động của cuộc thi.

Đến với cuộc thi sáng tạo linh vật Baya’s Mascot, các thí sinh sẽ được trải nghiệm và nắm bắt cơ hội khẳng định bản thân qua những ý tưởng đầy phá cách, thỏa sức thắp sáng đam mê thiết kế và hội họa.

Với hơn 12 năm phát triển, cung ứng những mô hình sản phẩm nội thất độc đáo tô điểm cho cuộc sống đầy màu sắc, Baya ngày hôm nay không ngừng đổi mới và sáng tạo hơn trong cách thiết kế, đem lại giá trị thẩm mỹ hoàn hảo hơn bao giờ hết cho mỗi tổ ấm gia đình Việt.

Để tận hưởng sự khác biệt trong cuộc sống với thương hiệu nội thất đáng tin cậy này, bạn hãy ghé siêu thị BAYA trải nghiệm mua sắm đầy mới mẻ với nhiều sản phẩm mang nét độc đáo của văn hóa Việt Nam.

Khách hàng cũng có thể truy cập trang https://baya.vn để đặt hàng dễ dàng, cập nhật các xu hướng thiết kế nội thất mới và tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích cho gia đình của mình.