Tuyển dụng

BAYA mang đến cho mỗi nhân viên một môi trường làm việc năng động, được học hỏi và phát triển với cơ hội thăng tiến cao. Email: recruitment@baya.vn
Nhân viên bán hàng
Nhân viên bán hàng có nhiệm vụ tư vấn bán hàng cho khách hàng để mang lại doanh thu tối đa cho cửa hàng và công ty. Là người đóng vai trò chính, đại diên công ty thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tạo trải nghiệm mua sắm thú vị.

- Bán hàng

- Chào đón và cảm ơn khách khách hàng.

- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng tìm mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm đúng cách.

- Thông báo tới khách hàng,toàn bộ các chương trình khuyến mãi đang có và các quy định của công ty về đơn hàng.

- Bán hàng đạt và đạt vượt trội doanh thu cá nhân và KPIs của cửa hàng về UPT, APT và Convertion rate.

- Tiếp nhận,giải quyết hoặc báo cáo các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.

- Sắp xếp, đảm bảo hàng hóa trưng bày đủ, đẹp, sạch sẽ

- Hiểu về sản phẩm: tên, đặc điểm, công năng sử dụng.

- Luân chuyển hàng xuất - nhập của cửa hàng.

- Luân chuyển hàng hóa trong cửa hàng theo yêu cầu.

- Sắp xếp hàng hóa trưng bày đủ số lượng theo đúng chức năng,tiêu chuẩn trưng bày, các chương trình bán hàng.

- Đảm bảo hàng hóa trưng bày sach sẽ, gọn gàng.

- Kiểm tra và đảm bảo các biển giá,mã hàng của sản phẩm đầy đủ,đúng.

- Các công việc khác

- Báo cáo Quản lý các vấn đề phát sinh về sản phẩm :chất lượng, mô tả, các sản phẩm khách hàng muốn mua mà công ty không có, hàng hết…

- Báo cáo Quản lý các vấn đề bất thường phát sinh với khách hàng, đồng nghiệp, các vật dụng , máy móc trong cửa hàng…

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Quản lý.
Hà Nội - TP.HCM - Đà Nẵng
Chuyên viên thiết kế nội thất
Chuyên viên thiết kế nội thất là người phụ trách xử lý các yêu cầu tư vấn thiết kế nội thất của khách hàng thông qua các bản vẽ thiết kế và phối hợp với các bộ phận liên quan để theo dõi tiến độ thực hiện đơn đặt hàng nội thất của khách hàng đến khi lắp đặt hoàn thiện.

A. Trách nhiệm công việc

• Kế hoạch công việc:

- Trao đổi với Quản lý trực tiếp về các chương trình bán hàng để đảm bảo chỉ tiêu được giao của cá nhân và bộ phận theo ngày/ tuần/ tháng/ quý/ năm.

- Tổng hợp lượng khách hàng đã và đang tiếp nhận theo tuần.

- Lên kế hoạch làm việc mỗi đầu tuần để theo dõi tiến độ các dự án đang thực hiện.

• Tổ chức công việc:

- Tiếp nhận yêu cầu thiết kế nội thất của khách.

- Lắng nghe, tìm hiểu và tư vấn thiết kế nội thất cho khách ngay tại cửa hàng.

- Khảo sát mặt bằng thiết kế.

- Triển khai bản vẽ CAD để bố trí nội thất cho khách hàng.

- Triển khai bản vẽ 2D để thể hiện ý tưởng phối hợp nội thất cho khách hàng.

- Triển khai bản vẽ 3D để thể hiện không gian nội thất cho khách hàng dễ hình dung.

- Triển khai bản vẽ bóc tách/ khai triển để nhà máy sản xuất nội thất cho khách hàng.

- Chuyển giao đầy đủ thông tin cho bộ phận liên quan để làm báo giá nội thất cho khách hàng.

- Chuyển giao đầy đủ thông tin cho bộ phận liên quan để làm đơn đặt hàng nội thất cho khách hàng.

- Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng nội thất.

- Giám sát thi công lắp đặt tại dự án (nếu cần).

- Chịu trách nhiệm bàn giao dự án hoàn thiện cho khách hàng.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng/ dự án.

- Xây dựng thư viện CAD/2D/3D/model cho công ty.

• Lãnh đạo:

- Bàn giao và theo sát với các bộ phận liên quan để triển khai đơn hàng cho khách.

- Gương mẫu trong việc thực hiện nội qui, qui định của công ty và bộ phận.

- Nghiêm túc thực hiện và hoàn thành các công việc được giao.

- Tìm kiếm và đào tạo ra các thế hệ nhân viên kế nhiệm cho bộ phận và công ty.

- Chủ động đề xuất và cùng thảo luận cách xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng với Quản lý trực tiếp.

• Kiểm soát công việc:

- Theo dõi chỉ tiêu bán hàng được giao.

- Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện các dự án theo tuần.

- Tham gia các cuộc họp để cập nhật tình hình doanh thu và các vấn đề khác.

• Công việc khác:

- Thực hiện các công việc khác được Quản lý trực tiếp phân công.

B. Yêu cầu

- Strong in 3Dmax, CAD, Sketchup, Photoshop

- Good knowledge in furniture materials.
Hà Nội - TP.HCM - Đà Nẵng
Warehouse Handyman
- Nhận/ gửi hàng ở kho, lắp ráp sản phẩm Baya.

Hoạt động hàng ngày

- Chất/ dỡ hàng khỏi xe tải, container.

- Sắp xếp hàng hóa khi nhận hàng từ cửa hàng, kho, nhà cung cấp.

- Nhập/ xuất hàng hóa lên/ khỏi giá/ kệ và cập nhật nơi trữ hàng lên hệ thống của kho.

- Soạn lấy và chuẩn bị hàng hóa cho đội giao hàng/ cho cửa hàng.

- Hỗ trợ nhân viên quản lý giao nhận trong việc sắp xếp hàng hóa ở kho.

- Tuân thủ hướng dẫn của quản lý trong việc lắp ráp các sản phẩm nội thất.

Giám sát và bảo trì công cụ và máy móc

- Giám sát và bảo trì công cụ và máy móc.

Thực hiện những yêu cầu khác được giao bởi quản lý trực tiếp
Hà Nội - TP.HCM
Ngôi nhà BAYA
Môi Trường Thân Thiện
Tôn trọng mọi sự khác biệt về văn hóa và tôn giáo
Trung thực và công bằng với đồng nghiệp
Company Trip
Đi cùng nhau và tận hưởng những giây phút tuyệt vời.
Thu Nhập Cạnh Tranh
Chúng tôi trả mức lương tốt nhất để bạn cùng làm việc và đóng góp những thành quả tốt nhất.
Phát Triển Cá Nhân
BAYA luôn cởi mở lắng nghe ý kiến và hỗ trợ bạn khơi dậy tối đa tiềm năng bản thân.