CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

1. Giao hàng

BAYA cung cấp Dịch vụ Giao hàng miễn phí tận nhà trong vòng 3 ngày tại Hà Nội & Tp. Hồ Chí Minh, 5 ngày tại các tỉnh thành khác kể từ ngày thanh toán. Khi chúng tôi đã lên lịch giao hàng, vui lòng cử người ở nhà để nhận hàng vào thời gian giao hàng đã thống nhất. Nếu khách không ở nhà để nhận hàng như đã hẹn, BAYA sẽ sắp xếp giao hàng lại. Sau 2 lần giao hàng không thành công, BAYA sẽ tính Phí vận chuyển theo Mục 4.

Quý khách vui lòng đặt cọc trước 10% giá trị hàng hóa khi đặt lịch cho Dịch vụ Giao hàng tận nhà của BAYA. Phần còn lại thanh toán bằng thẻ hoặc tiền mặt ngay khi nhận hàng kèm biên lai mua hàng.

Yêu cầu xuất Hóa đơn đỏ phải được gửi đến BAYA trong cùng ngày mua hàng với đầy đủ thông tin trên phiếu yêu cầu viết hóa đơn đỏ. Hóa đơn đỏ sẽ được gửi tới khách hàng trong vòng 3 ngày làm việc tính từ thời điểm hoàn thành giao hàng.

BAYA chỉ lắp ráp những sản phẩm trong điều kiện sẵn sàng sử dụng, không bao gồm lắp/gắn sản phẩm lên tường, khoan tường… ngoại trừ các dự án tủ bếp và đơn hàng doanh nghiệp. Nhân viên giao hàng của chúng tôi không được phép thực hiện bất kỳ công việc nào khác ngoài việc lắp ráp sản phẩm. Nếu quý khách không sử dụng dịch vụ chính thức của BAYA, BAYA sẽ không chịu trách nhiệm cho những sản phẩm và dịch vụ đó.

Trong trường hợp muốn thay đổi ngày giờ giao hàng hoặc có bất kỳ yêu cầu thay đổi nào về hàng hóa, quý khách cần gọi điện đến hotline của Dịch vụ Giao hàng (in trên Phiếu giao hàng) ít nhất 24 giờ trước giờ giao hàng đã định sẵn cho các điểm đến tại Tp. Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội và trước 48 giờ đối với các tỉnh khác. BAYA luôn cố gắng giao hàng đúng thời gian đã hẹn, tuy nhiên chúng tôi được quyền sắp xếp thời gian giao hàng thuận tiện cho Dịch vụ Giao hàng của BAYA.

Trong trường hợp quý khách không thanh toán ngay số tiền hàng còn lại khi BAYA giao hàng, chúng tôi có quyền giữ lại hàng hóa tương ứng với số tiền chưa thanh toán, và khách hàng phải trả phí vận chuyển số hàng hóa này về cửa hàng đã mua (xem thêm về Phí vận chuyển tại Mục 4). Các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi cư trú liên quan đến việc giao hàng bằng xe tải, sử dụng thang máy… sẽ do khách hàng thanh toán.

2. Khoan lắp

BAYA cung cấp dịch vụ khoan lắp tại nhà với mức phí phù hợp, đặc biệt miễn phí khoan lắp cho đơn hàng trên 30 triệu đồng.

3. Đơn hàng đặc biệt

Đối với đơn hàng đặc biệt (hàng hóa không có trong danh mục sản phẩm hiện tại của BAYA), quý khách cần thanh toán trước 80% giá trị đơn hàng, hàng miễn đổi trả. BAYA có quyền quyết định chấp nhận hoặc từ chối đơn hàng đặc biệt.

4. Phí vận chuyển

Áp dụng cho trường hợp khách sử dụng dịch vụ vận chuyển của BAYA để đổi trả hàng, hoặc cho dịch vụ giao hàng tận nhà sau 2 lần giao hàng không thành công:

Tại Hà Nội & Tp. HCM: 200.000đ/ lần

Các tỉnh thành khác: Tuỳ theo biểu phí vận chuyển của bên thứ ba

Các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi cư trú liên quan đến việc giao hàng bằng xe tải, sử dụng thang máy… sẽ do khách hàng thanh toán.

BAYA có thể thay đổi các Chính sách và Điều khoản mà không cần báo trước.