CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

1. Bảo hành

Thời gian bảo hành cho tất cả các sản phẩm của BAYA là 12 tháng.

Điều kiện bảo hành

BAYA cung cấp dịch vụ bảo hành cho khách hàng xuất trình được thông tin Biên lai gốc (bao gồm Hóa đơn đỏ nếu có) hoặc Tên khách hàng/ Địa chỉ/ Số điện thoại in trên Phiếu giao hàng. Thời gian bảo hành được tính từ ngày quý khách nhận được sản phẩm. BAYA quyết định việc bảo hành bằng cách sửa chữa, thay thế, hoặc hoàn trả sản phẩm.

Quy trình bảo hành

Đối với sản phẩm nội thất:

BAYA kiểm tra các sản phẩm để xác định trường hợp được áp dụng dịch vụ bảo hành. BAYA sửa chữa sản phẩm bị lỗi, thay thế bằng một sản phẩm tương tự/ tương đương hoặc hoàn lại tiền cho quý khách. Chúng tôi có thể mang hàng về kho để tiến hành sửa chữa.

Nếu sản phẩm không còn được bày bán, BAYA sẽ đề xuất một sản phẩm thay thế phù hợp. Khi sản phẩm được bảo hành, BAYA chịu trách nhiệm về chi phí sửa chữa, thay thế các bộ phận, vận chuyển hàng hoá trả lại cho khách hàng. Bất kỳ bộ phận nào bị thay thế hoặc loại bỏ trong quá trình sửa chữa sẽ thuộc quyền sở hữu của BAYA.

Đối với các sản phẩm khác: Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng BAYA bất kỳ để được bảo hành.

Phạm vi bảo hành

Bảo hành BAYA áp dụng cho sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi nguyên vật liệu.

Bảo hành không áp dụng trong các trường hợp sau:

  • Ảnh hưởng của môi trường, thiên tai và thiên địch (sâu bọ, côn trùng, chuột, gián…).
  • Do khách hàng sơ suất, sử dụng hoặc vệ sinh không đúng cách, thiếu bảo trì cần thiết, vượt quá khả năng tải trọng của sản phẩm…
  • Khách hàng tự sửa chữa sản phẩm.
  • Sản phẩm thanh lý “CLEARANCE”.

Đối với những sản phẩm không được bảo hành, nếu khách hàng yêu cầu BAYA sẽ hỗ trợ với hình thức tính phí.

2. Giao hàng

BAYA cung cấp Dịch vụ Giao hàng miễn phí tận nhà trong vòng 3 ngày trong khung giờ từ 9-17h tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hội An & Huế, 5 ngày tại các tỉnh thành khác kể từ ngày thanh toán. Nếu khách hàng có nhu cầu giao hàng tối, chúng tôi sẽ tính Phí vận chuyển theo Mục 6, phí này sẽ được miễn đối với đơn hàng có giá trị trên 5 triệu đồng. Khi chúng tôi đã lên lịch giao hàng, vui lòng cử người ở nhà để nhận hàng vào thời gian giao hàng đã thống nhất. Nếu khách không ở nhà để nhận hàng như đã hẹn, BAYA sẽ sắp xếp giao hàng lại. Sau 2 lần giao hàng không thành công, BAYA sẽ tính Phí vận chuyển theo Mục 6.

Quý khách vui lòng đặt cọc trước 10% giá trị hàng hóa khi đặt lịch cho Dịch vụ Giao hàng tận nhà của BAYA. Phần còn lại thanh toán bằng thẻ hoặc tiền mặt ngay khi nhận hàng kèm biên lai mua hàng.

Yêu cầu xuất Hóa đơn đỏ phải được gửi đến BAYA trong cùng ngày mua hàng với đầy đủ thông tin trên phiếu yêu cầu viết hóa đơn đỏ. Hóa đơn đỏ sẽ được gửi tới khách hàng trong vòng 3 ngày làm việc tính từ thời điểm hoàn thành giao hàng.

BAYA chỉ lắp ráp những sản phẩm trong điều kiện sẵn sàng sử dụng, không bao gồm lắp/gắn sản phẩm lên tường, khoan tường… ngoại trừ các dự án tủ bếp và đơn hàng doanh nghiệp. Nhân viên giao hàng của chúng tôi không được phép thực hiện bất kỳ công việc nào khác ngoài việc lắp ráp sản phẩm. Nếu quý khách không sử dụng dịch vụ chính thức của BAYA, BAYA sẽ không chịu trách nhiệm cho những sản phẩm và dịch vụ đó.

Trong trường hợp muốn thay đổi ngày giờ giao hàng hoặc có bất kỳ yêu cầu thay đổi nào về hàng hóa, quý khách cần gọi điện đến hotline của Dịch vụ Giao hàng (in trên Phiếu giao hàng) ít nhất 24 giờ trước giờ giao hàng đã định sẵn cho các điểm đến tại Tp. Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội và trước 48 giờ đối với các tỉnh khác. BAYA luôn cố gắng giao hàng đúng thời gian đã hẹn, tuy nhiên chúng tôi được quyền sắp xếp thời gian giao hàng thuận tiện cho Dịch vụ Giao hàng của BAYA.

Trong trường hợp quý khách không thanh toán ngay số tiền hàng còn lại khi BAYA giao hàng, chúng tôi có quyền giữ lại hàng hóa tương ứng với số tiền chưa thanh toán, và khách hàng phải trả phí vận chuyển số hàng hóa này về cửa hàng đã mua (xem thêm về Phí vận chuyển tại Mục 6). Các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi cư trú liên quan đến việc giao hàng bằng xe tải, sử dụng thang máy… sẽ do khách hàng thanh toán.

3. Khoan lắp

BAYA cung cấp dịch vụ khoan lắp miễn phí tại nhà cho đơn hàng từ 10 triệu đồng, và áp dụng mức phí đồng giá 150.000đ cho đơn hàng dưới 10 triệu đồng.

4. Đổi/Trả hàng

Trong vòng 3 ngày, nếu không hài lòng quý khách có thể mang hàng đến trả tại cửa hàng BAYA bất kỳ, kèm theo thông tin Biên lai gốc (bao gồm Hóa đơn đỏ nếu có) hoặc Tên khách hàng/ Địa chỉ/ Số điện thoại như đã cung cấp trên Phiếu giao hàng. Nếu sử dụng dịch vụ vận chuyển của BAYA để đổi trả sản phẩm, quý khách vui lòng thanh toán phí theo Mục 6.

Điều kiện đổi trả

  • Hàng hóa phải ở trong tình trạng chưa sử dụng hoặc không bị hư hại.
  • Hàng hóa trả lại phải nguyên đai nguyên kiện kèm theo các Biên lai mua hàng (hoặc Hóa đơn đỏ) và Phiếu giao hàng.
  • BAYA không áp dụng đổi trả đối với các sản phẩm thanh lý “CLEARANCE”.
  • Đối với các sản phẩm được mua bằng Phiếu mua hàng (Voucher), BAYA chỉ áp dụng chính sách đổi sang sản phẩm khác, không hoàn tiền mặt.

Phí đặt cọc sẽ được tiến hành hoàn trả cho khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc.

5. Đơn hàng đặc biệt

Đối với đơn hàng đặc biệt (hàng hóa không có trong danh mục sản phẩm hiện tại của BAYA), quý khách cần thanh toán trước 80% giá trị đơn hàng, hàng miễn đổi trả. BAYA có quyền quyết định chấp nhận hoặc từ chối đơn hàng đặc biệt.

6. Phí vận chuyển

Tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hội An & Huế: 250.000đ/ lần.

Các tỉnh thành khác: Tuỳ theo biểu phí vận chuyển của bên thứ ba.

Áp dụng cho trường hợp khách sử dụng dịch vụ vận chuyển của BAYA để:

  • Đổi trả hàng.
  • Dịch vụ giao hàng tận nhà sau 2 lần giao hàng không thành công.
  • Giao hàng tối sau 17h vào các ngày thứ ba, thứ năm, thứ bảy hàng tuần.

Các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi cư trú liên quan đến việc giao hàng bằng xe tải, sử dụng thang máy… sẽ do khách hàng thanh toán.

BAYA có thể thay đổi các Chính sách và Điều khoản mà không cần báo trước.