ĐỔI TRẢ & BẢO HÀNH

1. Đổi/ Trả hàng

Trong vòng 3 ngày, nếu không hài lòng quý khách có thể mang hàng đến trả tại bất kỳ cửa hàng BAYA nào, kèm theo thông tin Biên lai gốc (bao gồm Hóa đơn đỏ nếu có) hoặc Tên khách hàng/ Địa chỉ/ Số điện thoại như đã cung cấp trên Phiếu giao hàng. Nếu sử dụng dịch vụ vận chuyển của BAYA để đổi trả sản phẩm, quý khách vui lòng thanh toán phí theo Mục 3.

Điều kiện đổi trả

  • Hàng hóa phải ở trong tình trạng chưa sử dụng hoặc không bị hư hại.
  • Hàng hóa trả lại phải nguyên đai nguyên kiện kèm theo các Biên lai mua hàng (hoặc Hóa đơn đỏ) và Phiếu giao hàng.
  • BAYA không áp dụng đổi trả đối với các sản phẩm thanh lý "CLEARANCE"
  • Đối với các sản phẩm được mua bằng Phiếu mua hàng (Voucher), BAYA chỉ áp dụng chính sách đổi sang sản phẩm khác, không hoàn tiền mặt.
  • Phí đặt cọc sẽ được tiến hành hoàn trả cho khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc.

2. Bảo hành

Thời gian bảo hành cho tất cả các sản phẩm của BAYA là 12 tháng.

Điều kiện bảo hành

BAYA cung cấp dịch vụ bảo hành cho khách hàng xuất trình được thông tin Biên lai gốc (bao gồm Hóa đơn đỏ nếu có) hoặc Tên khách hàng/ Địa chỉ/ Số điện thoại in trên Phiếu giao hàng. Thời gian bảo hành được tính từ ngày quý khách nhận được sản phẩm. BAYA quyết định việc bảo hành bằng cách sửa chữa, thay thế, hoặc hoàn trả sản phẩm. 

Quy trình bảo hành

Đối với sản phẩm nội thất:

BAYA kiểm tra các sản phẩm để xác định trường hợp được áp dụng dịch vụ bảo hành. BAYA sửa chữa sản phẩm bị lỗi, thay thế bằng một sản phẩm tương tự/ tương đương hoặc hoàn lại tiền cho quý khách. Chúng tôi có thể mang hàng về kho để tiến hành sửa chữa.

Nếu sản phẩm không còn được bày bán, BAYA sẽ đề xuất một sản phẩm thay thế phù hợp. Khi sản phẩm được bảo hành, BAYA chịu trách nhiệm về chi phí sửa chữa, thay thế các bộ phận, vận chuyển hàng hoá trả lại cho khách hàng. Bất kỳ bộ phận nào bị thay thế hoặc loại bỏ trong quá trình sửa chữa sẽ thuộc quyền sở hữu của BAYA.

Đối với các sản phẩm khác: Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng BAYA bất kỳ để được bảo hành.

Phạm vi bảo hành

Bảo hành BAYA áp dụng cho sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi nguyên vật liệu.

Bảo hành không áp dụng trong các trường hợp sau:

  • Ảnh hưởng của môi trường, thiên tai và thiên địch (sâu bọ, côn trùng, chuột, gián…)
  • Do khách hàng sơ suất, sử dụng hoặc vệ sinh không đúng cách, thiếu bảo trì cần thiết, vượt quá khả năng tải trọng của sản phẩm…
  • Khách hàng tự sửa chữa sản phẩm
  • Sản phẩm thanh lý "CLEARANCE"

Đối với những sản phẩm không được bảo hành, nếu khách hàng yêu cầu BAYA sẽ hỗ trợ với hình thức tính phí.

3. Phí vận chuyển

Áp dụng cho trường hợp khách sử dụng dịch vụ vận chuyển của BAYA để đổi trả hàng, hoặc cho dịch vụ giao hàng tận nhà sau 2 lần giao hàng không thành công:

Tại Hà Nội & Tp. HCM: 200.000đ/ lần

Các tỉnh thành khác: Tuỳ theo biểu phí vận chuyển của bên thứ ba

Các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi cư trú liên quan đến việc giao hàng bằng xe tải, sử dụng thang máy… sẽ do khách hàng thanh toán.

BAYA có thể thay đổi các Chính sách và Điều khoản mà không cần báo trước.