Tuyển dụng

BAYA mang đến cho mỗi nhân viên một môi trường làm việc năng động, được học hỏi và phát triển với cơ hội thăng tiến cao.

Cửa hàng trưởng
Quản lý cửa hàng là người chịu trách nhiệm cho mọi hoạt động của cửa hàng, giám sát hiệu quả làm việc của nhân viên, chăm sóc và giải quyết khiếu nại của khách hàng. Đảm bảo mọi hoạt động của cửa hàng được vận hành tốt theo mục tiêu phát triển của công ty, đáp ứng nhu cầu khách hàng, lên kế hoạch bán hàng đảm bảo đạt mục tiêu doanh thu.

Lập kế hoạch công việc

- Lập kế hoạch, đề xuất các chương trình bán hàng cho cửa hàng để tăng doanh thu.

- Lên kế hoạch, phân bổ công việc cho toàn bộ nhân viên cửa hàng.

- Lập kế hoạch & giám sát công việc sửa chữa cửa hàng với Visual Merchandiser & Tổng Quản lý.

- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng & đào tạo nhân sự cho cửa hàng.

Tổ chức sắp xếp công việc

- Trực tiếp thực hiện viêc bán hàng, trưng bày hàng hóa mang lại doanh thu cho cửa hàng.

- Phân tích điểm mạnh, yếu cửa cửa hàng dựa trên các báo cáo bán hàng, đối thủ và thị trường để lên hoặc đề xuất kế hoạch bán hàng phù hợp, đạt và vượt mục tiêu doanh thu.

- Tổ chức họp hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng quý thông báo các chương trình hoạt động, quy định …. của cửa hàng, bộ phận khác.

- Phân chia và cập nhật thông tin target doanh thu hàng ngày cho nhân viên và bản thân, đảm bảo KPIs UPT, APT, convention rate luôn tăng trưởng.

- Tổ chức phân chia công việc cho toàn bộ nhân viên, đảm bảo nhân viên luôn luôn làm việc và làm đúng việc.

- Thúc đẩy, hỗ trợ, giám sát toàn bộ nhân viên cửa hàng hoàn thành KPIs của bộ phận.

- Thường xuyên tổ chức Workshop để nâng cao kỹ năng làm việc và bán hàng cho nhân viên.

- Tổ chức tuyển dụng đào tạo,giám sát,hỗ trợ, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cửa hàng.

- Hợp tác làm việc với các bộ phận khác cho các công việc liên quan đến cửa hàng. Đánh giá hiệu quả của các công việc này.

- Giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến khách hàng, các khiếu nại phát sinh cũng như chăm sóc khách hàng VIP.

Lãnh đạo

- Xây dựng hình ảnh cá nhân gương mẫu trong mọi hoạt động của cửa hàng.

- Xây dựng môi trường làm việc, thúc đẩy và tạo động lực cho toàn bô nhân viên cùng làm việc theo văn hóa công ty.

- Luôn tìm và đào tạo ra các thế hệ nhân viên kế nhiệm cho bộ phận và công ty.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh giữa các nhân viên cửa hàng.

Kiểm soát công việc

- Đảm bảo việc vận hành cửa hàng theo đúng quy trình, quy định của công ty.

- Đảm bảo mặt tiền cửa hàng: biển hiệu sạch sẽ, đèn chiếu sáng hoạt động tốt. Khu vực gửi xe gọn gàng sạch sẽ,show window đẹp, hấp dẫn.

- Đảm bảo Layout cơ bản & việc trưng bày hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn thương hiệu.

- Đảm bảo biển giá sản phẩm, POSM, banner …được trưng bày đúng, đủ, kịp thời, đẹp.

- Đảm bảo hàng hóa được trưng bày đúng chức năng, đúng khu vực,đúng theo các chương trình khuyến mãi.

- Kiểm soát chất lượng hàng hóa trưng bày luôn tốt nhất và được lắp ráp đúng kĩ thuật.

- Đảm bảo số lượng hàng trưng bày đủ theo tiêu chuẩn và kiểm soát sự thất thoát hàng hóa bằng và ít hơn quy định của công ty.

- Quản lý & theo dõi “DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG” của cửa hàng luôn được thể hiện tốt nhất.

- Đảm bảo số lượng nhân viên đủ số lượng theo từng ca, đồng phục và thái độ tác phong làm việc luôn là yếu tố cần được thể hiên tốt xuyên suốt quá trình làm việc.

- Kiểm soát chi phí vận hành của cửa hàng hiệu quả.

- Kiểm soát đảm bảo các trang thiết bị tài sản, công cụ dụng cụ đúng về số lượng và luôn trong tình trạng hoạt tốt.

- Đảm bảo toàn bộ hàng hóa, các loại công cụ vật dụng, cửa hàng luôn gọn gàng sạch sẽ.

- Đảm bảo môi trường làm việc an toàn.

Các công việc khác

- Mở Account bán hàng cho nhân viên thu ngân bán hàng đầu ca làm việc.

- Thu tiền báo cáo bán hàng, kiểm tra thông tin đúng và nộp tiền về tài khoản công ty.

- Theo dõi công nợ, thời gian giao của các đơn hàng.

- Theo dõi các danh sách khách hàng chờ hàng về.

- Duyệt các đơn trả hàng, giảm giá.

- Ký duyệt giảm giá các đơn hàng nhân viên công ty mua.

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên tại cửa hàng.

- Duyệt phiếu nghỉ phép,lên kế hoạch & kí duyệt tăng ca cho nhân viên.

- Kiểm tra Email hàng ngày để cập nhật cũng như phản hồi thông tin.

- Phân công cho nhân viên làm các báo cáo của cửa hàng, bộ phận khác.

- Đảm bảo các công việc được hoàn thành theo đúng deadline.

- Xử lý các vấn đề liên quan đến chính quyền địa phương , hiếu, hỉ của nhân viên.
Hà Nội - TP.HCM
Cửa hàng Phó

Phó quản lý là người hỗ trợ Quản lý cửa hàng, chịu trách nhiệm chung cho mọi hoạt động của cửa hàng.Giám sát hiệu quả làm việc của nhân viên,chăm sóc và giải quyết khiếu nại của khách hàng.Đảm bảo mọi hoạt động của cửa hàng được vận hành tốt theo mục tiêu phát triển của công ty.Đáp ứng nhu cầu khách hàng,đảm bảo đạt mục tiêu doanh thu.

Lập kế hoạch công việc

- Lập kế hoạch cùng với Quản lý, đề xuất các chương trình bán hàng cho cửa hàng để tăng doanh thu.

- Lên kế hoạch cùng với Quản lý, phân bổ công việc cho toàn bộ nhân viên cửa hàng.

- Lập kế hoạch cùng với Quản lý, & giám sát công việc sửa chữa cửa hàng với Visual Merchandiser & Quản lý.

- Hỗ trợ Quản lý cửa hàng trong việc lập kế hoạch đào tạo nhân viên.

Tổ chức sắp xếp công việc

- Trực tiếp thực hiện viêc bán hàng, trưng bày hàng hóa mang lại doanh thu cho cửa hàng

- Cùng với Quản lý, phân tích điểm mạnh, yếu của cửa hàng dựa trên các báo cáo bán hàng, đối thủ và thị trường để lên hoặc đề xuất kế hoạch bán hàng phù hợp,đạt và vượt mục tiêu doanh thu.

- Tổ chức họp hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng quý thông báo các chương trình hoạt động, quy định …. của cửa hàng, bộ phận khác

- Cập nhật thông tin Target doanh thu hàng ngày cho nhân viên và bản thân, đảm bảo KPIs UPT, APT, Convention rate luôn tăng trưởng

- Tổ chức phân chia công việc cho toàn bộ nhân viên, đảm bảo nhân viên luôn luôn làm việc và làm đúng việc.

- Thúc đẩy, hỗ trợ, giám sát toàn bộ nhân viên cửa hàng hoàn thành KPIs của bộ phận.

- Hợp tác làm việc cùng với các bộ phận khác cho các công việc liên quan đến cửa hàng. Đánh giá hiệu quả của các công việc.

- Báo cáo với Quản lý cửa hàng các vấn đề phát sinh và đề xuất giải pháp xử lý.

- Phối hợp cùng Quản lý giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến khách hàng,các khiếu nại phát sinh cũng như chăm sóc khách hàng VIP.

Lãnh đạo

- Xây dựng hình ảnh cá nhân gương mẫu trong mọi hoạt động của cửa hàng.

- Xây dựng môi trường làm việc, thúc đẩy và tạo động lực cho toàn bô nhân viên cùng làm việc theo văn hóa công ty.

- Luôn tìm và đào tạo ra các thế hệ nhân viên kế nhiệm cho bộ phận và công ty.

- Báo cáo các vấn đề phát sinh giữa các nhân viên với Quản lý cửa hàng.

Kiểm soát hoạt động

- Đảm bảo việc vận hành cửa hàng theo đúng quy trình, quy định của công ty.

- Đảm bảo mặt tiền cửa hàng: biển hiệu sạch sẽ, đèn chiếu sáng hoạt động tốt. Khu vực gửi xe gọn gàng sạch sẽ,show window đẹp mắt.

- Đảm bảo layout cơ bản & việc trưng bày hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn thương hiệu.

- Đảm bảo biển giá sản phẩm, POSM, banner …được trưng bày đúng, đủ, kịp thời, đẹp mắt.

- Đảm bảo hàng hóa được trưng bày đúng chức năng, đúng khu vực, đúng theo các chương trình khuyến mãi.

- Kiểm soát chất lượng hàng hóa trưng bày luôn tốt nhất và được lắp ráp đúng kĩ thuật.

- Đảm bảo số lượng hàng trưng bày đầy đủ theo tiêu chuẩn và kiểm soát sự thất thoát hàng hóa bằng và ít hơn quy định của công ty.

- Quản lý & theo dõi “DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG” của cửa hàng luôn được thể hiện tốt nhất.

- Theo dõi lịch làm việc,đảm bảo đủ số lượng nhân viên theo từng ca,đồng phục và thái độ tác phong làm việc luôn là yếu tố cần được thể hiên tốt xuyên suốt quá trình làm việc.

- Kiểm soát việc đặt hàng văn phòng phẩm - vật dụng cho cửa hàng.

- Kiểm soát đảm bảo các trang thiết bị tài sản, công cụ dụng cụ đúng về số lượng và luôn trong tình trạng hoạt tốt.

- Đảm bảo toàn bộ hàng hóa, các loại công cụ vật dụng, cửa hàng luôn gọn gàng sạch sẽ.

- Đảm bảo môi trường làm việc an toàn.

Các công việc khác

- Mở Account bán hàng cho nhân viên thu ngân bán hàng đầu ca làm việc.

- Thu tiền báo cáo bán hàng, kiểm tra thông tin đúng và nộp tiền về tài khoản công ty.

- Phối hợp cùng với Quản lý theo dõi công nợ, thời gian giao của các đơn hàng.

- Theo dõi các danh sách khách hàng chờ hàng về.

- Kiểm tra Email hàng ngày để cập nhật cũng như phản hồi thông tin.

- Làm và gửi các chứng từ quan trọng cuối mỗi tháng về cho các bộ phận liên quan.

- Làm các báo cáo của cửa hàng và gửi cho các bộ phận liên quan.

- Phối hợp với Thủ Kho quản lý số liệu hàng hóa cửa hàng xử lý các hàng hóa bị lỗi, nhập xuất hàng hóa.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý cửa hàng.

- Đảm bảo các công việc được hoàn thành theo đúng deadline.

- Xử lý các vấn đề liên quan đến chính quyền địa phương , hiếu, hỉ của nhân viên.
Hà Nội - TP.HCM
Nhân viên bán hàng
Nhân viên bán hàng có nhiệm vụ tư vấn bán hàng cho khách hàng để mang lại doanh thu tối đa cho cửa hàng và công ty. Là người đóng vai trò chính, đại diên công ty thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tạo trải nghiệm mua sắm thú vị.

- Bán hàng

- Chào đón và cảm ơn khách khách hàng.

- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng tìm mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm đúng cách.

- Thông báo tới khách hàng,toàn bộ các chương trình khuyến mãi đang có và các quy định của công ty về đơn hàng.

- Bán hàng đạt và đạt vượt trội doanh thu cá nhân và KPIs của cửa hàng về UPT, APT và Convertion rate.

- Tiếp nhận,giải quyết hoặc báo cáo các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.

- Sắp xếp, đảm bảo hàng hóa trưng bày đủ, đẹp, sạch sẽ

- Hiểu về sản phẩm: tên, đặc điểm, công năng sử dụng.

- Luân chuyển hàng xuất - nhập của cửa hàng.

- Luân chuyển hàng hóa trong cửa hàng theo yêu cầu.

- Sắp xếp hàng hóa trưng bày đủ số lượng theo đúng chức năng,tiêu chuẩn trưng bày, các chương trình bán hàng.

- Đảm bảo hàng hóa trưng bày sach sẽ, gọn gàng.

- Kiểm tra và đảm bảo các biển giá,mã hàng của sản phẩm đầy đủ,đúng.

- Các công việc khác

- Báo cáo Quản lý các vấn đề phát sinh về sản phẩm :chất lượng, mô tả, các sản phẩm khách hàng muốn mua mà công ty không có, hàng hết…

- Báo cáo Quản lý các vấn đề bất thường phát sinh với khách hàng, đồng nghiệp, các vật dụng , máy móc trong cửa hàng…

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Quản lý.
Hà Nội - TP.HCM
Nhân Viên Trang Trí
Nhân viên trang trí cửa hàng,là người hỗ trợ Quản lý về việc thực hiện và đảm bảo hình ảnh,hàng hóa và POSM được trưng bày trong và ngoài cửa hàng theo tiêu chuẩn của thương hiệu và làm việc với Visual Merchandiser để đề xuất và thực hiện các ý tưởng sắp xếp trưng bày cho các chương trình bán hàng, sự kiện, sửa chữa cửa hàng.

Lập kế hoạch làm viêc

- Lập kế hoạch công việc hàng ngày, tuần, tháng.

- Lập kế hoạch trưng bày sản phẩm, biển giá của các chương trình hoạt động hàng tháng, hàng mới,hàng khuyến mãi.

- Lập kế hoạch đào tạo nhân viên về kĩ năng trưng bày và kết hợp bán sản phẩm.

- Lập kế hoạch sửa chữa,thay đổi Layout cửa hàng cùng với Quản lý và Visual Merchandiser.

Tổ chức công việc

- Bán hàng để đạt và đạt vượt trội doanh thu cá nhân và KPIs cửa cửa hàng về UPT, APT, và Conversion rate.

- Hướng dẫn và cùng với nhân viên cửa hàng thực hiện viêc trưng bày hàng hóa, biển giá, POSM cho các chương trình hoạt động hàng tháng, chương trình khuyến mãi theo sự hướng dẫn của Visual Merchandiser.

- Đề xuất ý tưởng trưng bày cùng với Quản lý- Phó Quản lý, Visual Merchandiser cho các sản phẩm mới, bán tốt, khó bán của cửa hàng.Tạo sự hấp dẫn, thu hút khách hàng để sản phẩm được bán ra tối đa,thực hiện việc trưng bày cùng toàn bộ nhân viên cửa hàng.

- Đề xuất các ý tưởng về việc trưng bày và thực hiện việc trang trí cửa hàng theo yếu tố mùa vụ:như Giáng Sinh, Tết, Ngày Tình Nhân….để tạo ra sự thu hút, ấn tượng đối với nhân viên và khách hàng.

- Dùng sản phẩm đang bán để trang trí làm cửa hàng đẹp, bắt mắt để khách hàng mua được nhiều nhất.

- Đề xuất số lượng sản phẩm cần đủ để trưng bày với Quản lý,Phó Quản lý, nhân viên thủ kho.

- Hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu của cửa hàng để đưa ra đề xuất về Layout trưng bày để tối đa hóa doanh thu trên từng m2 của cửa hàng.

- Hỗ trợ Quản lý hướng dẫn nhân viên trưng bày hàng hóa theo tiêu chuẩn của thương hiệu.

- Hỗ trợ Quản lý đào tạo nhân viên về việc tư vấn và kết hợp các sản phẩm với nhau để tổi đa hóa tăng trưởng UPT, APT.

- Cùng với Visual Merchandiser, Quản lý cửa hàng, Phó Quản lý lên kế hoạch và thực hiện việc sửa chữa cửa hàng.

- Đề xuất số lượng biển giá, bảng biểu, vật dụng, hàng fitting để phục vụ cho công việc với Quản Lý và Visual Merchandiser.

- Đề xuất sắp xếp thời gian và cách thực hiện các công việc để đạt được hiệu quả làm việc tối đa.

Kiểm soát

- Đảm bảo hoàn thành việc trưng bày, trang trí các sự kiện,các hoạt động theo đúng thời gian.

- Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa, Layout, biển giá,bảng biển được trưng bày theo tiêu chuẩn của thương hiệu.

- Đảm bảo việc thực hiện các công việc trang trí, trưng bày hàng hóa không ảnh hưởng đến việc mua sắm của khách hàng.

- Đảm bảo viêc trưng bày hàng hóa theo đúng công năng sử dụng.

- Đảm bảo về số lượng,chất lượng, loại mặt hàng đúng và đủ ở các khu vực trưng bày theo chủ đề, theo các chương trình hoạt động, khuyến mãi...

- Đảm bảo các loại Fitting, bảng biển giá, biển hiệu luôn trong tình trạng tốt.

- Đảm bảo các khu vực trưng bày sau khi làm xong phải sạch sẽ, gọn gàng.

Báo cáo

- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Visual Merchandiser và Quản lý cửa hàng.

- Báo cáo tình trạng (số lượng, chất lượng..)của các Fitting, POSM,… với Quản lý, Visual Merchandiser.

- Báo cáo Quản lý, Phó Quản lý và Thủ kho các vấn đề phát sinh về sản phẩm: số lượng và chất lượng.

- Báo cáo Quản lý, Phó Quản lý các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng, đồng nghiệp hay bất cứ vấn đề khác trong cửa hàng.

Các công việc khác

- Luân chuyển hàng hóa trong cửa hàng – hàng xuất nhập.

- Hõ trợ nhân viên thu ngân nếu cần.

- Hỗ trợ làm việc tại các cửa hàng khác nếu có yêu cầu.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Hà Nội - TP.HCM
Chuyên viên thiết kế nội thất


Chuyên viên thiết kế nội thất là người phụ trách xử lý các yêu cầu tư vấn thiết kế nội thất của khách hàng thông qua các bản vẽ thiết kế và phối hợp với các bộ phận liên quan để theo dõi tiến độ thực hiện đơn đặt hàng nội thất của khách hàng đến khi lắp đặt hoàn thiện.

A. Trách nhiệm công việc

• Kế hoạch công việc:

- Trao đổi với Quản lý trực tiếp về các chương trình bán hàng để đảm bảo chỉ tiêu được giao của cá nhân và bộ phận theo ngày/ tuần/ tháng/ quý/ năm.

- Tổng hợp lượng khách hàng đã và đang tiếp nhận theo tuần.

- Lên kế hoạch làm việc mỗi đầu tuần để theo dõi tiến độ các dự án đang thực hiện.

• Tổ chức công việc:

- Tiếp nhận yêu cầu thiết kế nội thất của khách.

- Lắng nghe, tìm hiểu và tư vấn thiết kế nội thất cho khách ngay tại cửa hàng.

- Khảo sát mặt bằng thiết kế.

- Triển khai bản vẽ CAD để bố trí nội thất cho khách hàng.

- Triển khai bản vẽ 2D để thể hiện ý tưởng phối hợp nội thất cho khách hàng.

- Triển khai bản vẽ 3D để thể hiện không gian nội thất cho khách hàng dễ hình dung.

- Triển khai bản vẽ bóc tách/ khai triển để nhà máy sản xuất nội thất cho khách hàng.

- Chuyển giao đầy đủ thông tin cho bộ phận liên quan để làm báo giá nội thất cho khách hàng.

- Chuyển giao đầy đủ thông tin cho bộ phận liên quan để làm đơn đặt hàng nội thất cho khách hàng.

- Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng nội thất.

- Giám sát thi công lắp đặt tại dự án (nếu cần).

- Chịu trách nhiệm bàn giao dự án hoàn thiện cho khách hàng.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng/ dự án.

- Xây dựng thư viện CAD/2D/3D/model cho công ty.

• Lãnh đạo:

- Bàn giao và theo sát với các bộ phận liên quan để triển khai đơn hàng cho khách.

- Gương mẫu trong việc thực hiện nội qui, qui định của công ty và bộ phận.

- Nghiêm túc thực hiện và hoàn thành các công việc được giao.

- Tìm kiếm và đào tạo ra các thế hệ nhân viên kế nhiệm cho bộ phận và công ty.

- Chủ động đề xuất và cùng thảo luận cách xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng với Quản lý trực tiếp.

• Kiểm soát công việc:

- Theo dõi chỉ tiêu bán hàng được giao.

- Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện các dự án theo tuần.

- Tham gia các cuộc họp để cập nhật tình hình doanh thu và các vấn đề khác.

• Công việc khác:

- Thực hiện các công việc khác được Quản lý trực tiếp phân công.

B. Yêu cầu

- Strong in 3Dmax, CAD, Sketchup, Photoshop

- Good knowledge in furniture materials.
Hà Nội - TP.HCM
Nhân viên kĩ thuật
Nhân viên kĩ thuật là người chịu trách nhiệm cho việc lắp ráp, bọc hàng và luân chuyển hàng hóa tại cửa hàng, thực hiện tất cả các công việc mang tính kĩ thuật liên quan đến hoạt động hàng ngày của cửa hàng.

Lắp ráp và bọc hàng hóa

- Lắp ráp toàn bộ hàng hóa trưng bày trong cửa hàng, đảm bảo hàng trưng bày lắp đúng kĩ thuật, chất lượng tốt.

- Chuẩn bị và đề xuất các nguyên liệu và vật dụng liên quan đến việc bọc hàng hóa với quản lý cửa hàng.

- Kiểm tra chất lượng hàng hóa trước khi bọc hàng.

- Bọc toàn bộ hàng hóa xuất ra khỏi cửa hàng.

Luân chuyển hàng hóa trong cửa hàng

- Luân chuyển hàng hóa cần nhập và xuất của cửa hàng.

- Luân chuyển hàng cần thay đổi vị trí trưng bày trong cửa hàng.

Làm việc cùng nhân viên trang trí

- Thực hiện việc khoan tường, treo các sản phẩm cần trang trí.

- Sơn tường theo sự phân bổ công việc của nhân viên trang trí.

- Phối hợp cùng nhân viên trang trí cửa hàng sửa chữa, cải tạo và thay đổi Layout cửa hàng.

Sửa chữa

- Sửa chữa các sản phẩm bi lỗi khi cần thiết.

- Sửa chữa các vật dụng, tài sản của cửa hàng nếu bị hỏng.

Giao hàng cho khách hàng

- Chuẩn bị số lượng và kiểm tra chất lượng hàng hóa cần giao theo đơn hàng.

- Bọc hàng hóa theo đúng qui định của công ty.

- Bê hàng và lắp ráp hàng giao đến khách hàng một cách nhanh chóng, gọn gàng và sạch sẽ.

- Yêu cầu khách hàng kí xác nhân đơn hàng, thu tiền còn lại của đơn hàng và nộp cho Quản lý.

Kiểm tra và báo cáo

- Kiểm tra và báo cáo các vấn đề liên quan đến sản phẩm bị lỗi.

- Kiểm tra và báo cáo số lượng và tình trạng hoạt động của các vật dụng đang sử dụng cho công việc.

- Kiểm tra và báo cáo tình trạng sử dụng của các tài sản khác trong cửa hàng.

Các công việc khác

- Trông xe thay cho bảo vệ khi cần.

- Hỗ trợ khách hàng mang hàng ra xe, nếu có yêu cầu.

- Sắp xếp hàng hóa cũng như vật dụng làm việc trong kho của cửa hàng gọn hàng, sạch sẽ, khoa học.

- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Quản lý.
Hà Nội - TP.HCM
Tài xế
Chịu trách nhiệm lái xe trong các chuyến thăm và làm việc chính thức, hoặc khi Giám đốc/Quản lý yêu cầu.

• Lái xe

- Lái xe trong các chuyến thăm và làm việc chính thức, hoặc khi Giám đốc/Quản lý yêu cầu.

- Duy trì dịch vụ lái xe đảm bảo chất lượng cao cho các nhân viên và khách của công ty.

- Đảm bảo lái xe đúng giờ và an toàn.

- Quan sát đường và tuân thủcác luật lệgiao thông của nước CHXHCN Việt Nam.

- Đảm bảo tuân thủ các quy tắc lái xe an toàn, bao gồm cả các quy định lái xe của địa phương cũng như các tiêu chuẩn nội bộ đã được thống nhất.

- Tuyệt đối không uống rượu hoặc chất có nồng độcồn khi đang làm việc.

• Bảo trì & bảo quản xe

- Đảm bảo xe luôn sạch sẽ, trong điều kiện hoạt động tốt.

- Đảm bảo xe luôn được giữan toàn.

- Đảm bảo xe được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên: kiểm tra dầu, nước, ắc quy, phanh, lốp v.v…

- Đảm bảo xe được sửa chữa hợp lý tại trung tâm bảo hành, sửa chữa xe chính hãng do tổ chức chỉ định.

- Tiến hành sửa chữa các lỗi nhỏ và sắp xếp sửa xe khi có sự cố, chuẩn bị một số phụ tùng thay thế cho xe.

- Đảm bảo việc đăng ký xe và mua bảo hiểm cho xe đúng thời hạn.

• Quản lý sổ kê khai hành trình

- Ghi chép đầy đủ các thông tin về chuyến đi, tổng số km hàng ngày, số lượng dầu tiêu thụ v.v…

• Công việc hành chính

Hỗ trợ Hành chính khi làm việc tại văn phòng, bao gồm nhưng không giới hạn:

- Photo, đưa và nhận thư, hàng hoá, các thùng hàng và giao nhận các tài liệu chính thức khi được yêu cầu.

- Các yêu cầu khác từ Quản lý.
TP.HCM
Quality Controller
Do inline, final inspection of furniture products at factory/ warehouse, ensure good quality and timely delivery of products at the suppliers.

Visit regularly our suppliers

- Understand the production processes.

- Define potential risks.

- Define action plan in order to eradicate potential risks.

All in-line & final inspection in factories/warehouse

- To evaluate product specifications and compare them with BAYA requirements.

- To inspect parts visually for cosmetic defects and to use test equipment to determine if a part functions properly and meets BAYA specifications.

- To examine materials and parts from the supplier to ensure compliance with specifications.

- To inspect the final product made with those materials.

- To have strong attention to detail and to follow drawings and BAYA requirements to determine the specifications of parts and materials.

- To ensure product compliance with BAYA quality standards.

- Send the inspection report on time as required to management.

- It is the responsibility of reporting to manage problems arising during the inspection process.

- Responsible for the feedback from customers, find solutions and ensure the defect does not recur.

- Monitor and evaluate the operation of the factory.

- Support orders tracking department and other related parts.

- Implement other tasks as assigned by Quality Manager.

- Ensure supplier assurance and if necessary perform quality audits.

Be in contact with our suppliers in order to schedule and coordinate the production of samples

- Follow the sample status.

- Coordinate all sample requests for new product, mount the product and test them.

- Responsible for all the product inspection reports.

- Timely report the status if there’s any potential risk of product quality and overdue orders.

- Re-production sample and production sample checking report.

Responsible for updating and statistical information quality production

- Final inspection reports.

Other
- Develop, apply and maintain quality requirements and standards for development and manufacturing products.

- Responsible for continual improvement activities to enhance the products and the environment; through training and work instructions.

- Continuously improving Quality procedures

- Preparation of QA reports

- Have experience in wood field
Hà Nội
Digital Marketing

To manage online channels, including: website, social (Facebook, Instagram, etc.), Youtube, and others.

Be responsible for activities on social media accounts

- Prepare MKT marterial for online channels.

- Set launching timeline.

- Follow up and report the performance.

Optimize online communication campaign

- Track online index of related channels.

- Analyze effectiveness of each index.

- Propose adjustment to maximize.

Scheadulize monthly online posts/ activities

- Work with Brand and Trade to synchronize timeline.

- Work with Production to produce clips/ images.

- Control online content.
TP.HCM
Delivery Coordinator


Support Delivery Manager to keep all delivery operations in an efficient way.

• Assist Delivery Manager in preparing daily working schedule for delivery team and drivers

- Receive delivery order from system.

- Design effective delivery route to shorten delivery lead time and reduce transportation cost.

- Set-up the appointments with customers.

- Assign and monitor delivery team to work according to schedule.

• Assist Delivery Manager in monitoring 3rd party logistics for delivery to customers

• Support the delivery team in sorting product for delivery

- Prepare the order list according to the pick-up locations and send the list to Goods Receiver.

• Control all delivery notes in advance within 1-2 days - Print the delivery notes

- Input all delivery information from delivery notes and start the delivery status in the server on daily basis.

• Follow up the delivery orders until finished

- Receive information from shops, customers about any changes in delivery note and update them.

- Notify delivery team if any changes.

- Contact customer after delivery to ensure customer satisfied with UMA delivery service.

• Collect the delivery notes and remaining balance at the end of each day and hand them over to the accountant

- Collect the remaining balance from delivery staffs at the end of day.

- Make the report and handover the remaining balance to accountant.

• Report to Warehouse Manager, Delivery Manager about delivery performance

- Record daily delivery result, complaints from customer.

- Send the monthly report to Warehouse Manager, Delivery Manager.

• Perform other tasks assigned by Managers
Hà Nội
Warehouse Handyman
- Receive/ send the products at warehouse, do assembling BAYA products.

Daily Routines

- Load/unload the trucks, containers.

- Sort products when receiving the products from shops, other warehouses, suppliers.

- Input/output the products on the racks and update the location into warehouse system.

- Pick and prepare products for delivery team and shops.

- Support Goods Receiver in arranging the warehouse.

- Follow the instruction from Manager to assemble the furniture.

Tools and machineries monitor/ maintenance

- Monitor and maintain all working tools and machineries are in good conditions.

Perform other tasks assigned by Manager
Hà Nội - TP.HCM
Product Manager
Responsible for developing and maintaining the commerciality of assigned Product Categories of BAYA Product Range based on yearly Range Business Plan. Responsible for product revenue.

Product Development – To bring competitive products to the domestic market matching BAYA’s customer expectations

- Work with Cross Functional Product Team for optimal Product Development, Launch, Quality, Marketing and Supply.

- Analyze the internal and external market needs for products, features and designs.

- Analyze the competition for assortment and price comparison.

- Support and collaborate with Range Manager for new product development plans.

- Manage the Product Development and report updates to Range Manager.

- Control the product development process from idea creation to product launch including creating product brief and requirement documents.

- Visit suppliers to examine and improve samples, to discuss future development

- Product Planning Meeting - Quarterly

+ Present 3 x business cases for proposed Product Development to Product Committee for voting.

- Product Approval Meeting – Quarterly

+ Present the selected products (samples) from PP meeting.

+ Present related information and plans for successful product and product launch.

+ Confirm all items in SAP

- Responsible for correct SKU information in SAP.

Product Quality – Meet customer expectations

- Work with Quality Department to ensure meeting quality goals.

- Write Product Specifications and necessary technical documentation for products in liaison with furniture engineer and purchaser.

- Make balanced decisions for product quality balancing purchase price, supplier capacity and customer expectations.

Product Range and Sales – To maintain and develop the profitability of the current assortment

- Track and analyze the revenue and performance for assigned Product Categories and pro-actively find insights to drive the sales.

- Control the range; product mix, price, life cycle management and SKU budget

- Make any changes confirmed by Range Manager

- Monitor Phase Out and Provision stock and take action to reduce it

Product Promotion Plan

- Coordinate with marketing and provide product list and promotion suggestions for sales promotion events and products launching.

Product Information and Training – Collect and maintain up to date

- Provide information for copy writing, product communication, staff training and customer usage.

- Conduct Product Training to rest of organization.

REQUIREMENTS

Knowledge

- Bachelor’s in business administration or related.

- Know-how in design process, product development is advantageous.

Experience

- Minimum 2 years experience brining products to market; either from supplier side and/or retail side.

- Experience and home furnishing industry and/or retail.

Skills

- English and Microsoft Office.

- Excellent organization and prioritization skills.

- Self-driven team player with excellent presentation and communication skills

- Creative and innovative, open-minded and curious mindset in order to solve short- and long-term problems.

- Analytical and statistical skills.

- Interest in in home décor and home furniture trends.

OTHER RELATIONSHIPS

Internal contacts/Trong công ty:

- With Cross Functional Product Team; supply planner and purchaser

- With other departments; Retail, Quality, Logistics and Warehouse, Marketing, Training, etc…

External contacts/Ngoài công ty:

- With suppliers and with customers.

- With project based external staff; e.g. product designers.
TP.HCM
Goods Receiver
- Phụ trách nhận, cất giữ và phân phối hàng hóa trong Kho.

- Duy trì số tồn kho chính xác và môi trường làm việc an toàn.

Chuẩn bị nhận hàng

- Tiếp nhận thông tin nhận hàng từ bộ phận Hậu cần

- Chuẩn bị không gian, nhân lực cho việc nhận hàng

- Nhập dữ liệu vào hệ thống

Cất giữ hàng hóa trong Kho

- Phân loại hàng hóa trong Kho

- Sắp xếp hàng trong Kho

Bảo đảm các đơn hàng được sắp xếp để giao phù hợp

- Tiếp nhận đơn hàng từ bộ phận Hậu cần, bộ phận Bán lẻ, đội giao hàng

- Chuẩn bị hàng giao

- Nhập dữ liệu vào hệ thống

Kiểm soát dữ liệu hệ thống nhằm đảm bảo tồn trên hệ thống và kho được cân bằng

- Nhập tất cả giao dịch vào hệ thống

- Tham gia vào các lần kiểm kê định kỳ quý, năm

Thu thập và gửi chứng từ liên quan đến lô hàng đến phòng Kế toán

Theo dõi với nhà cung cấp về các sản phẩm bị hỏng và đảm bảo nhà cung cấp gửi trả lại các sản phẩm đã được sửa hay thay thế

Giám sát nhân viên giao hàng và lắp đặt trong tổ nhóm

- Nhắc nhở các thành viên tổ nhóm về thái độ, cư xử, công cụ làm việc, đồng phục

- Giám sát các thành viên của tổ nhóm về các thủ tục

Phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành công việc nếu cần

- Phối hợp với phòng Cung ứng trong việc nhận hàng từ nhà cung cấp

- Phối hợp với bộ phận Bán lẻ trong các giao dịch giữa Kho và cửa hàng

Thực hiện các nhiệm vụ khác được Quản lý Kho phân công
TP.HCM
Sales Executive
Nhân viên kinh doanh nội thất chịu trách nhiệm xây dựng cách thức kinh doanh bằng việc bán các sản phẩm cũng như dịch vụ liên quan đến nội thất, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng

Bán các sản phẩm và dịch vụ qua việc thiết lập và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng

- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu tháng, năm

- Nhận biết các tiềm năng kinh doanh và đánh giá được vị trí của các tiềm năng này trong ngành công nghiệp nội thất

Nghiên cứu và phân tích hiện trạng kinh doanh, thị trường, đối thủ. Đưa ra giải pháp phát triển hiện trạng kinh doanh

- Recommend product improvements or new products by researching and knowledge current on furniture trends, market requirements, and competitors/Đề xuất các Phương án cải thiện sản phẩm hoặc phát triển sản phẩm mới dựa trên sự nghiên cứu và kiến thức về xu thế nội thất, các yêu cầu của thị trường và đối thủ

Duy trì quan hệ với khách hàng và phát triển dữ liệu khách hàng

- Maintains relationships with clients by providing support, information, and guidance requirements/Duy trì quan hệ khách hàng bằng việc hỗ trợ, cung cấp thông tin và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm

- Researching and recommending new opportunities/Nghiên cứu và đề xuất những cơ hội kinh doanh tiềm năng

- Recommending profit and service improvement/Đề xuất các Phương án cải thiện dịch vụ và lợi nhuận

Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp

- Finish the tasks with deadline and result as specified by Line Manager/Hoàn thành công việc với thời hạn và kết quả như yêu cầu của Quản lý trực tiếp

REQUIREMENTS

Knowledge

- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng

Experience

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, ưu tiên trong lĩnh vực nội thất, xây dựng, bất động sản…

Skills

- Khả năng thuyết trình, đàm phán, xây dựng kế hoạch kinh doanh, quản lý thời gian, và quan hệ công chúng tốt

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần làm việc theo nhóm

- Thích nghi với sự thay đổi, chịu được áp lực công việc cao

- Tiếng Anh cơ bản

- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng

OTHER REQUIREMENTS

- Năng động, sáng tạo và luôn thúc đẩy việc kinh doanh

- Luôn hướng đến khách hàng trong công việc
Hà Nội
Visual Merchandisier
VM là người có trách nhiệm thống nhất hình ảnh cửa hàng theo quy chuẩn thương hiệu. Đưa ra hướng dẫn về công việc bày biện đối với các sản phẩm được đưa ra từ phòng Sản phẩm và Marketing. Đảm bảo việc trưng bày đi theo chuỗi. Giám sát và điều chỉnh để mang lại hiệu quả bán hàng tốt nhất của sản phẩm qua việc trưng bày.

Lập kế hoạch công việc

- Lên kế hoạch mở cửa hàng mới và sửa chữa cửa hàng

- Lên kế hoạch trưng bày hàng hóa để tối đa hóa doanh thu theo từng M2 cửa cửa hàng

- Lập kế hoạch đào tạo và tuyển dụng nhân viên trang trí cửa hàng

Tổ chức sắp xếp công việc

- Kế hoạch, thực hiện và giám sát các công việc của việc mở cửa hàng mới, sữa chữa cửa hàng như:

+ Các bản vẽ về bảng hiệu, xây dưng, trưng bày sản phẩm, điện, nước, các thiết bị khác ….

+ Đưa ra số lượng cần dùng và yêu cầu đặt hàng của các fitting, vật dụng liên quan đến việc trưng bày sản phẩm

+ Làm kế hoạch thời gian thực hiện và phân bổ công việc

- Kết hợp cùng với bộ phận khác để lên kế hoạch trưng bày sản phẩm:

+ Cùng với bộ phận Phát Triển Sản Phẩm, MKT lên ý tưởng trưng bày, quảng bá sản phẩm và các sự kiện.

+ Đề xuất ý tưởng và hướng dẫn trưng bày sản phẩm theo mùa vụ, hàng mới, hàng khuyến mãi, hàng bán tốt, bán chậm….hướng dẫn cửa hàng trưng bày để tối đa hóa doanh thu

+ Đề xuất ý tưởng trưng bày của các sự kiện, các chương trình bán hàng hàng tháng do công ty đưa ra.

+ Cùng với Quản Lý Bán Lẻ Khu Vực, Quản Lý Cửa Hàng, Nhân Viên Trang Trí cửa hàng lên kế hoạch, thực hiện và giám sát tất cả các hoạt động trưng bày liên quan đến cửa hàng

- Thường xuyên làm việc tại các cửa hàng được phân công để giám sát, đôn đốc, đảm bảo việc trưng bày được thực hiện đúng theo tiêu chuẩn thương hiệu

- Đề xuất và yêu cầu số lượng POSM cần có cho từng cửa hàng theo từng chương trình

- Luôn tìm và đề xuất các loại fitting để nâng cao hiệu quả trưng bày và tiết kiệm chi phí

- Theo sát cửa hàng trong việc làm file hình ảnh báo cáo.

- Làm việc với quản lý và nhân viên trang trí cửa hàng để đảm bảo hình ảnh cửa hàng gọn gàng, bắt mắt.

- Luôn cập nhật xu hướng nội thất và trang trí đương thời để hướng dẫn nhân viên trang trí cửa hàng thực hiện phù hợp

- Đào tạo, hỗ trợ, giám sát và đánh giá công việc của các nhân viên trang trí cùng với Quản Lý cửa hàng.

Kiểm soát hoạt động và báo cáo

- Đảm bảo việc vận hành cửa hàng theo đúng quy trình, quy định của công ty.

- Đảm bảo mặt tiền cửa hàng: biển hiệu sạch sẽ, đèn chiếu sáng hoạt động tốt. Khu vực gửi xe gọn gàng sạch sẽ, show window đẹp mắt.

- Đảm bảo layout cơ bản & việc trưng bày hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn thương hiệu.

- Đảm bảo biển giá sản phẩm, POSM, banner …được trưng bày đúng, đủ, kịp thời, đẹp mắt.

- Đảm bảo các loại fitting luôn trong tình trạng hoạt động tốt, đúng và đủ

- Đảm bảo hàng hóa được trưng bày đúng chức năng, đúng khu vực, đúng theo các chương trình khuyến mãi.

- Kiểm soát chất lượng hàng hóa trưng bày luôn tốt nhất và được lắp ráp đúng kĩ thuật.

- Theo sát doanh thu cửa hàng để có biện pháp trưng bày hợp lý cho từng ngành hàng nhằm mục đích tối đa hóa doanh thu trên từng M2

- Đảm bảo số lượng hàng trưng bày đầy đủ theo tiêu chuẩn

- Báo cáo, phản hồi các vấn đề liên quan đến việc các danh sách sản phẩm được đưa ra không hợp lý, đẹp khi trưng bày

- Báo cáo Quản Lý Khu Vực tất cả các vấn đề phát sinh liên quan đến việc trưng bày hàng hóa, fitting, POSM … của cửa hàng

Lãnh đạo

- Xây dựng hình ảnh cá nhân gương mẫu trong mọi hoạt động của cửa hàng.

- Xây dựng môi trường làm việc, thúc đẩy và tạo động lực cho toàn bô nhân viên cùng làm việc theo văn hóa công ty.

- Luôn tìm và đào tạo ra các thế hệ nhân viên kế nhiệm cho bộ phận và công ty

Các công việc khác

- Tìm các đơn vị thi công cho từng hạng mục khi cần thiết.

- Làm việc với các bên thi công trong quá trình xây dựng và sữa chữa cửa hàng.

- Làm việc với Quản Lý Khu Vực để sắp xếp thuyên chuyển nhân viên trang trí dựa trên năng lực và mức độ cấp thiết trong trường hợp thiếu người.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của công ty và quản lý khu vực.
Hà Nội
Marketing Administrator
- To coordinate and finish paperwork for sales channels (Retails, Online, Project), and partner (bank, real estate, Vietbuild, printing, etc.)

- This position will be promoted to MKT Executive

• Admin + Assistants

+ Collect information about: promotion, payment, and other

+ Follow up and order POSM

+ Support events, activations

+ Do paperwork, and payment

+ Follow up contract expiration

+ Communicate for related update, information.

+ Assist for Marketing Manager (if any)

+ Other assignments from Line Manager

• Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

• Có 14 ngày phép năm và 3 ngày phép bệnh.

• Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn tùy theo năng lực.

• Tăng lương hàng năm, thưởng lễ tết, thưởng KPI, lương tháng 13.

• BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định.

• Chế độ phúc lợi đầy đủ, nâng cao theo quy định của Công ty.

• Được tham gia các hoạt động gắn kết, teambuilding, nghỉ mát hàng năm.

• Môi trường làm việc ổn định, cơ hội phát triển nghề nghiệp cao, phát huy khả năng của bản thân.
TP.HCM
Ngôi nhà BAYA
Môi Trường Thân Thiện
Tôn trọng mọi sự khác biệt về văn hóa và tôn giáo
Trung thực và công bằng với đồng nghiệp
Company Trip
Đi cùng nhau và tận hưởng những giây phút tuyệt vời.
Thu Nhập Cạnh Tranh
Chúng tôi trả mức lương tốt nhất để bạn cùng làm việc và đóng góp những thành quả tốt nhất.
Phát Triển Cá Nhân
BAYA luôn cởi mở lắng nghe ý kiến và hỗ trợ bạn khơi dậy tối đa tiềm năng bản thân.
Thư viện hình ảnh