Về Baya

GIỚI THIỆU

Năm 2006, Công ty TNHH SXTM & DV Anh Nguyên giới thiệu mô hình mua sắm nội thất mới mẻ, nhanh chóng đưa UMA trở thành thương hiệu tin cậy hàng đầu, đồng hành cùng hàng ngàn gia đình Việt “Biến ngôi nhà thành tổ ấm”.

Năm 2019, chúng tôi lựa chọn một tên gọi mới - BAYA với những giá trị, tầm nhìn và sứ mệnh được khẳng định mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Thương hiệu mới BAYA lấy theo tên loài chim được mệnh danh là “Kiến trúc sư của thiên nhiên” với biệt tài xây tổ khéo léo. BAYA gói trọn sự quan tâm tinh tế trong những sản phẩm ngày càng thông minh, mang tính thẩm mỹ cao đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi gia đình.

Đi cùng với sự phát triển của đời sống đô thị, BAYA dành trọn tâm huyết trong từng tổ ấm với những thiết kế bền vững và tự nhiên, bên cạnh việc phát triển các dòng sản phẩm đặc biệt lấy cảm hứng từ nét văn hóa Việt Nam độc đáo.

 

TẦM NHÌN

Trở thành thương hiệu tin cậy về nội thất và trang trí cho tổ ấm hạnh phúc của mỗi gia đình trên đất nước Việt Nam.

 

SỨ MỆNH

BAYA “biến ngôi nhà thành tổ ấm” với những sản phẩm đa dạng và dịch vụ trọn gói sẵn sàng phục vụ khách hàng ở khắp mọi nơi.

GIÁ TRỊ

GIÁ TRỊ

VÌ KHÁCH HÀNG

Mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng.

CHÍNH TRỰC

Luôn lựa chọn giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng xung quanh.

CHẤT LƯỢNG

Không ngừng theo đuổi những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe trong mọi quy trình.

TÔN TRỌNG

Hướng tới trải nghiệm mua sắm và môi trường làm việc không có sự phân biệt đối xử dưới mọi hình thức.

TINH THẦN ĐỒNG ĐỘI

Sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng, đồng nghiệp và nhà cung cấp để đạt tới những kết quả tốt nhất.

CẢI TIẾN KHÔNG NGỪNG

Không bao giờ tự hài lòng, chúng tôi sẽ luôn không ngừng phát triển bản thân.