CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

Chính sách thanh toán

Có 3 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:

Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp địa chỉ của chúng tôi: Khách hàng mua hàng tại địa điểm kinh doanh của chúng tôi, tại đây KH có thể thanh toán trực tiếp.

Cách 2: Thanh toán khi nhận hàng (COD): Với hình thức này khách hàng xem hàng tại nhà, thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận hàng

Cách 3: Chuyển khoản trước: Quý khách chuyển khoản trước, sau đó chúng tôi tiến hành giao hàng theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách.

Thông tin tài khoản:1027565352 – Vietcombank CN Tân Bình - Công ty CP Nội thất Baya

Lưu ý

Nội dung chuyển khoản : ghi rõ Số điện thoại hoặc Số đơn hàng
Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng.

Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở

Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.

Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc

Chính sách xử lý khiếu nại

- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

- Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 05 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Chính sách vận chuyển và giao nhận

a) Các phương thức giao hàng

Chúng tôi sử dụng 02 phương thức giao hàng:

- Khách hàng mua trực tiếp hàng tại công ty, cửa hàng của chúng tôi

- Ship hàng

b) Thời hạn ước tính cho việc giao hàng

Giao hàng

BAYA cung cấp Dịch vụ Giao hàng miễn phí tận nhà trong vòng 3 ngày trong khung giờ từ 9-17h hoặc trong khung giờ xe tải được phép vận hành tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hội An & Huế, 5 ngày tại các tỉnh thành khác kể từ ngày thanh toán. Nếu khách hàng có nhu cầu giao hàng tối, chúng tôi sẽ tính Phí vận chuyển theo Mục 6, phí này sẽ được miễn đối với đơn hàng có giá trị trên 10 triệu đồng. Khi chúng tôi đã lên lịch giao hàng, vui lòng cử người ở nhà để nhận hàng vào thời gian giao hàng đã thống nhất. Nếu khách không ở nhà để nhận hàng như đã hẹn, BAYA sẽ sắp xếp giao hàng lại. Sau 2 lần giao hàng không thành công, BAYA sẽ tính Phí vận chuyển theo Mục 6.

Quý khách vui lòng đặt cọc trước 10% giá trị hàng hóa khi đặt lịch cho Dịch vụ Giao hàng tận nhà của BAYA. Phần còn lại thanh toán bằng thẻ hoặc tiền mặt ngay khi nhận hàng kèm biên lai mua hàng.

Yêu cầu xuất Hóa đơn đỏ phải được gửi đến BAYA trong cùng ngày mua hàng với đầy đủ thông tin trên phiếu yêu cầu viết hóa đơn đỏ. Hóa đơn đỏ sẽ được gửi tới khách hàng trong vòng 3 ngày làm việc tính từ thời điểm hoàn thành giao hàng.

BAYA chỉ lắp ráp những sản phẩm trong điều kiện sẵn sàng sử dụng, không bao gồm lắp/gắn sản phẩm lên tường, khoan tường… ngoại trừ các dự án tủ bếp và đơn hàng doanh nghiệp. Nhân viên giao hàng của chúng tôi không được phép thực hiện bất kỳ công việc nào khác ngoài việc lắp ráp sản phẩm. Nếu quý khách không sử dụng dịch vụ chính thức của BAYA, BAYA sẽ không chịu trách nhiệm cho những sản phẩm và dịch vụ đó.

Trong trường hợp muốn thay đổi ngày giờ giao hàng hoặc có bất kỳ yêu cầu thay đổi nào về hàng hóa, quý khách cần gọi điện đến hotline của Dịch vụ Giao hàng (in trên Phiếu giao hàng) ít nhất 24 giờ trước giờ giao hàng đã định sẵn cho các điểm đến tại Tp. Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội và trước 48 giờ đối với các tỉnh khác. BAYA luôn cố gắng giao hàng đúng thời gian đã hẹn, tuy nhiên chúng tôi được quyền sắp xếp thời gian giao hàng thuận tiện cho Dịch vụ Giao hàng của BAYA.

Trong trường hợp quý khách không thanh toán ngay số tiền hàng còn lại khi BAYA giao hàng, chúng tôi có quyền giữ lại hàng hóa tương ứng với số tiền chưa thanh toán, và khách hàng phải trả phí vận chuyển số hàng hóa này về cửa hàng đã mua (xem thêm về Phí vận chuyển tại Mục 6). Các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi cư trú liên quan đến việc giao hàng bằng xe tải, sử dụng thang máy… sẽ do khách hàng thanh toán.

Khoan lắp

BAYA cung cấp dịch vụ khoan lắp miễn phí tại nhà cho đơn hàng từ 10 triệu đồng, và áp dụng mức phí đồng giá 150.000đ cho đơn hàng dưới 10 triệu đồng..

Phí vận chuyển

Tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hội An & Huế: 250.000đ/ lần.

Các tỉnh thành khác: Tuỳ theo biểu phí vận chuyển của bên thứ ba.

Áp dụng cho trường hợp khách sử dụng dịch vụ vận chuyển của BAYA để:

Đổi trả hàng.

Dịch vụ giao hàng tận nhà sau 2 lần giao hàng không thành công.

Các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi cư trú liên quan đến việc giao hàng bằng xe tải, sử dụng thang máy… sẽ do khách hàng thanh toán.

c) Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng

Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm , chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.

d) Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Baya.vn .

Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện

Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:

Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận

Mã vận đơn của đơn hàng

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Baya.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).

Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

e) Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.

Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

Chính sách đổi trả và hoàn tiền

Trong vòng 3 ngày, nếu không hài lòng quý khách có thể mang hàng đến trả tại cửa hàng BAYA bất kỳ, kèm theo thông tin Biên lai gốc (bao gồm Hóa đơn đỏ nếu có) hoặc Tên khách hàng/ Địa chỉ/ Số điện thoại như đã cung cấp trên Phiếu giao hàng. Nếu sử dụng dịch vụ vận chuyển của BAYA để đổi trả sản phẩm, quý khách vui lòng thanh toán phí theo Mục 6.

Điều kiện đổi trả

Hàng hóa phải ở trong tình trạng chưa sử dụng hoặc không bị hư hại.

Hàng hóa trả lại phải nguyên đai nguyên kiện kèm theo các Biên lai mua hàng (hoặc Hóa đơn đỏ) và Phiếu giao hàng.

BAYA không áp dụng đổi trả đối với các sản phẩm thanh lý “CLEARANCE”.

Đối với các sản phẩm được mua bằng Phiếu mua hàng (Voucher), BAYA chỉ áp dụng chính sách đổi sang sản phẩm khác, không hoàn tiền mặt.

Phí đặt cọc sẽ được tiến hành hoàn trả cho khách hàng trong vòng 7 đến 45 ngày tùy vào phương thức thanh toán của khách hàng

Chính sách bảo hành

1. Bảo hành

Thời gian bảo hành cho tất cả các sản phẩm của BAYA là 12 tháng trong phạm vi bảo hành.

Điều kiện bảo hành

BAYA cung cấp dịch vụ bảo hành cho khách hàng xuất trình được thông tin Biên lai gốc (bao gồm Hóa đơn đỏ nếu có) hoặc Tên khách hàng/ Địa chỉ/ Số điện thoại in trên Phiếu giao hàng. Thời gian bảo hành được tính từ ngày quý khách nhận được sản phẩm. BAYA quyết định việc bảo hành bằng cách sửa chữa, thay thế, hoặc hoàn trả sản phẩm.

Quy trình bảo hành

Đối với sản phẩm nội thất :

BAYA kiểm tra các sản phẩm để xác định trường hợp được áp dụng dịch vụ bảo hành. BAYA sửa chữa sản phẩm bị lỗi, thay thế bằng một sản phẩm tương tự/ tương đương hoặc hoàn lại tiền cho quý khách. Chúng tôi có thể mang hàng về kho để tiến hành sửa chữa.

Nếu sản phẩm không còn được bày bán, BAYA sẽ đề xuất một sản phẩm thay thế phù hợp. Khi sản phẩm được bảo hành, BAYA chịu trách nhiệm về chi phí sửa chữa, thay thế các bộ phận, vận chuyển hàng hoá trả lại cho khách hàng. Bất kỳ bộ phận nào bị thay thế hoặc loại bỏ trong quá trình sửa chữa sẽ thuộc quyền sở hữu của BAYA.

Đối với các sản phẩm khác : Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng BAYA bất kỳ để được bảo hành.

Phạm vi bảo hành

Bảo hành BAYA áp dụng cho sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi nguyên vật liệu.

Bảo hành không áp dụng trong các trường hợp sau:

  • Ảnh hưởng của môi trường, thiên tai và thiên địch (sâu bọ, côn trùng, chuột, gián…).
  • Do khách hàng sơ suất, sử dụng hoặc vệ sinh không đúng cách, thiếu bảo trì cần thiết, vượt quá khả năng tải trọng của sản phẩm…
  • Khách hàng tự sửa chữa sản phẩm.
  • Sản phẩm thanh lý “CLEARANCE”.

Đối với những sản phẩm không được bảo hành, nếu khách hàng yêu cầu BAYA sẽ hỗ trợ với hình thức tính phí.

Chính sách kiểm hàng

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, chúng tôi sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Lưu ý:

- Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với Baya.vn qua hotline: 1900 63 64 76 để được hỗ trợ.

- baya.vn sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.

- Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, baya.vn rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.