banner-topbar

Câu hỏi thường gặp

Hệ thống siêu thị BAYA mở và đóng cửa lúc mấy giờ?

  • Cửa hàng BAYA: 9h - 21h.
  • Thông tin các chi nhánh BAYA: tại đây

 

Vì sao sản phẩm thường hay hết hàng?

Chúng tôi luôn cố gắng duy trì số lượng hàng hóa có trong catalogue ở mức cao nhất. Tuy nhiên, số lượng đó còn tùy theo sức bán của một mặt hàng hoặc quá trình cung cấp hàng có bị trì hoãn hay không. Thông tin về lô hàng mới của những sản phẩm hết hàng luôn được cập nhật liên tục. Sản phẩm của BAYA được sản xuất ở khắp nơi trên thế giới và trong nhiều trường hợp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tiếp nhận hàng hóa.

 

Tôi có thể đặt hàng, thanh toán trực tuyến rồi nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng không?

Hiện tại chúng tôi chưa hỗ trợ hình thức mua sắm này. Tất cả sản phẩm của đơn hàng trực tuyến sẽ được chuyển trực tiếp từ kho đến nhà khách hàng nên bạn không thể nhận sản phẩm đã đặt trực tuyến tại cửa hàng.

 

DỊCH VỤ GIAO HÀNG

BAYA có dịch vụ giao hàng không?

BAYA chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nhà hoặc nơi làm việc.

 

Làm sao để liên lạc được với nhân viên đang giao hàng cho tôi?

Bạn có thể gọi vào số điện thoại của đội ngũ đang giao đơn hàng cho bạn được cung cấp trên trang xác nhận mua hàng.

 

Hàng sau khi giao bị thiếu hoặc hỏng hóc. Tôi nên làm gì?

Vui lòng gọi 1900636476 để được bộ phận Chăm sóc Khách hàng của BAYA giải đáp mọi thắc mắc về đơn hàng.

 

Hàng được giao bị thiếu mất vài bộ phận thì phải làm sao?

Đầu tiên, bạn cảm phiền kiểm tra kỹ lại các kiện hàng một lần nữa. Một số mặt hàng được chia thành nhiều kiện. Số kiện được ghi rõ trên thùng và nhãn hàng. Nếu nghi ngờ thiếu mất kiện hàng nào đó, hoặc hàng hóa bên trong kiện bị thiếu, vui lòng liên hệ cửa hàng đã mua hàng với hóa đơn gốc và tờ hướng dẫn lắp ráp để đối chiếu. Đối với hàng gia dụng bị thiếu bộ phận, bạn cần cung cấp số serial của sản phẩm.

 

CÁC DỊCH VỤ KHÁC CỦA BAYA

BAYA có dịch vụ lắp ráp hàng tại nhà không?

Các nhân viên kỹ thuật sẽ đến nhà bạn để lắp ráp hàng thành phẩm và bố trí ở nơi bạn muốn.

 

Nếu như có sự cố xảy ra khi nhân viên kỹ thuật đang lắp hàng tại nhà, tôi nên làm gì?

Trong quá trình lắp ráp, nếu có sự cố xin gọi Hotline 1900636476 để được bộ phận Chăm sóc Khách hàng của BAYA đề xuất hướng giải quyết. Quý khách vui lòng giữ hóa đơn và cung cấp số hóa đơn để nhân viên tra cứu.

 

BAYA có dịch vụ khoan lắp và sơn theo yêu cầu không?

Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi không thể tự ý quyết định khoan hoặc sơn bất cứ thứ gì trong suốt quá trình làm việc tại nhà khách. Nếu bạn cần hỗ trợ khoan hoặc sơn tại nhà, hãy gọi số hotline 1900636476 để được bộ phận Chăm sóc Khách hàng của BAYA hướng dẫn tận tình và tìm giải pháp phù hợp.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng