banner-topbar

Bộ sưu tập ghế sofa nỉ "BÁN CHẠY NHẤT" tại BAYA

Bộ sưu tập ghế sofa nỉ
Ghế sofa nỉ sở hữu những ưu điểm vượt trội về mặt chất lượng, giá thành cũng như kiểu dáng, hiện đang là dòng sản phẩm được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn. Hãy cùng BAYA chiêm ngưỡng bộ sưu tập Ghế Sofa Nỉ “bán chạy nhất 2020” ngay sau đây.

1. Sofa Funky - Mẫu ghế sofa nỉ bán chạy nhất tại BAYA

Sofa FUNKY là dòng sản phẩm ghế sofa nỉ bán chạy nhất tại BAYA.

Mẫu ghế này sở hữu khung gỗ và chân kim loại chắc chắn, vỏ bọc nỉ làm từ sợi microfiber giúp sản phẩm trở nên mềm mại và êm ái hơn.

2. Ghế sofa nỉ tại BAYA có gì nổi bật?

Các mẫu ghế sofa nỉ luôn được ưa chuộng và giữ vững “ngôi vương” trong nhiều năm gần đây bởi chúng sở hữu những ưu điểm vô cùng nổi bật:

2.1. Chất liệu cao cấp

Ghế sofa nỉ tại BAYA sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội sau:

Chất liệu nỉ cao cấp, ấm áp vào mùa đông mát mẻ vào mùa hè

Vì trên bề mặt vải nỉ có lớp lông ngắn mềm mịn ở cả 2 mặt giúp chúng có khả năng giữ ấm tuyệt vời mà vẫn thoát hơi nhanh chóng.

Ngoài ra, với kết cấu vững chãi từ bên trong, sofa nỉ không bị xô và nhàu nát, khách hàng có thể yên tâm sử dụng bởi chúng có tuổi thọ cao và độ bền đẹp đi cùng năm tháng.

Khung ghế bằng gỗ và chân kim loại chắc chắn

Chất liệu khung ghế của sofa nỉ FUNKY là gỗ cao cấp, giúp sản phẩm tránh được các tác nhân từ môi trường như mối mọt, nấm mốc.

Chân kim loại sáng màu, trơn nhẵn và không hề bị hoen gỉ mang lại độ bóng đẹp cũng như độ bền theo thời gian.

Sản phẩm tinh tế trên từng chi tiết nhỏ nhất, hoa văn trang trí luôn được chú trọng giúp tạo nên những sản phẩm sang trọng và chất lượng nhất.

Vỏ bọc của vải nỉ làm từ sợi microfiber được liên kết chặt chẽ cùng kết cấu bền bỉ giúp tăng khả năng chống nước

Vỏ bọc của vải nỉ làm từ sợi microfiber được liên kết chặt chẽ cùng kết cấu bền bỉ giúp tăng khả năng chống nước

2.2. Kiểu dáng hiện đại, màu sắc trẻ trung

Các sản phẩm sofa nỉ luôn mang đến sự bất ngờ bởi kiểu dáng và mẫu mã vô cùng đa dạng, phong phú, bắt kịp xu hướng nội thất mới nhất.

Tại BAYA đang cung cấp bộ sưu tập ghế sofa nỉ FUNKY với kiểu dáng sofa đơn và thẳng cùng 2 màu sắc đặc trưng: Đỏ và Xám nổi bật.

Ghế sofa nỉ đơn FUNKY

Sofa đơn FUNKY với chất liệu nỉ thu hút không chỉ với sắc đỏ nổi bật, cá tính mà thiết kế vô cùng mới lạ, độc đáo.

Sản phẩm được nâng đỡ bởi hệ thống khung gỗ và phân kim loại chắc chắn, phủ lớp sơn đỏ mang lại sự đồng điệu tuyệt đối.

Màu đỏ giúp sofa FUNKY mang lại một vẻ đẹp trở nên cá tính, phá cách

Màu đỏ giúp sofa FUNKY mang lại một vẻ đẹp trở nên cá tính, phá cách

Ngoài ra, với thiết kế tựa như những chiếc ghế của vua chúa thời xưa, chiếc sofa nỉ này chú trọng vào phần lưng tựa khi chúng hơi ngả và mở rộng và phía sau giúp nâng đỡ cột sống và bao trọn cơ thể người sử dụng, mang lại cảm giác an toàn và thoải mái nhất kể cả khi ngả về phía sau.

Gam màu xám của sofa nỉ FUNKY mang lại sự thanh lịch, dễ dàng kết hợp cùng nhiều màu sắc khác nhau tạo nên không gian sinh động mà vẫn hài hoà

Gam màu xám của sofa nỉ FUNKY mang lại sự thanh lịch, dễ dàng kết hợp cùng nhiều màu sắc khác nhau tạo nên không gian sinh động mà vẫn hài hoà

Ghế sofa nỉ FUNKY thẳng

Ghế sofa nỉ thẳng FUNKY sẽ giúp bạn tạo một điểm nhấn nổi bật cho phòng khách bởi thiết kế hiện đại và nổi bật.

Với kích thước cân đối, chiếc sofa nỉ màu đỏ này phù hợp cho 3-4 người ngồi, thích hợp với các phòng khách có kích thước tầm trung.

Ghế sofa nỉ thẳng với sắc đỏ nổi bật

Ghế sofa nỉ thẳng với sắc đỏ nổi bật

Nếu màu đỏ mang lại sự cá tính, nổi bật thì gam màu xám mang lại sự thanh lịch, tinh tế.

Khung ghế được làm từ chất liệu gỗ chắc chắn cùng 4 chân ghế trụ làm bằng kim loại mang lai vẻ đẹp khỏe khoắn, cứng cáp cho sản phẩm.

Ngoài ra vỏ bọc từ sợi microfiber mềm mại, mang đến sự thoải mái tối đa khi ngồi.

Sofa nỉ FUNKY có vỏ bọc làm từ sợi microfiber mềm mại, mang đến sự thoải mái, êm ái.

Sofa nỉ FUNKY có vỏ bọc làm từ sợi microfiber mềm mại, mang đến sự thoải mái, êm ái.

2.3. Ứng dụng linh hoạt

Với kiểu dáng hiện đại cùng thiết kế rất đa dạng, sofa vải nỉ có thể được dùng trong nhiều không gian khác nhau và đều tạo nên điểm nhấn ấn tượng.

Với phòng khách: Ghế sofa nỉ góp phần kiến tạo nên vẻ đẹp của toàn bộ không gian. Khi lựa chọn sofa bạn nên chú ý đến màu sắc, kích cỡ sao cho phù hợp nhất với các sản phẩm nội thất khác.

Phòng ngủ: Là không gian riêng tư nên một chiếc sofa nỉ đơn sắc, không quá nhiều họa tiết cầu kì sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn trang hoàng cho phòng ngủ thêm ấm áp.

Phòng làm việc: Nên lựa chọn ghế sofa nỉ đơn, bạn có thể sử dụng để đọc sách, uống trà hay ngồi làm việc đều vô cùng thư giãn và tiện lợi.

Nên kết hợp những chiếc ghế sofa nỉ với những không gian có gam màu tươi sáng để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất

Nên kết hợp những chiếc ghế sofa nỉ với những không gian có gam màu tươi sáng để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất

3. Cách bảo quản ghế sofa vải nỉ luôn như mới

Cách sử dụng và bảo quản cũng góp phần tạo nên độ bền và đẹp của một chiếc ghế sofa nỉ.

Hãy cùng lưu lại một số cách bảo quản thông dụng từ BAYA để giữ cho sofa nỉ của gia đình bạn luôn bền đẹp.

Duy trì thói quen vệ sinh định kỳ 1 lần/tuần: Sofa nỉ dễ bám bụi nên việc bạn thường xuyên lau chùi, hút bụi sản phẩm sẽ giúp chúng luôn sạch sẽ và thoáng mát. Mỗi tuần bạn nên lau chùi bằng khăn ẩm hoặc hút bụi ít nhất 1 lần.

Giặt tẩy ghế sofa nỉ đúng cách:

Đối với vết bẩn thông thường, bạn có thể dùng một chiếc khăn ẩm lau ghế. Ngoài ra, bạn cũng nên lột bỏ các tấm nệm lót để giặt với xà phòng giúp vết bụi được làm sạch hoàn toàn.

Đối với những vết bẩn dầu mỡ khó làm sạch và gây ra những vết loang trên bề mặt ghế: Nên sử dụng chất tẩy rửa chuyên nghiệp, hạn chế sử dụng xà phòng.

Đối với vết bẩn từ mực, cà phê, đồ ăn: Bạn dùng cồn đổ lên vết bẩn đó rồi dùng giấy thấm dầu thấm cho vết bẩn ngấm sang giấy. Lặp lại nhiều lần để loại bỏ hoàn toàn vết bẩn.

Sử dụng khăn ẩm để vệ sinh ghế sofa khi gặp các vết bẩn thông thường

Sử dụng khăn ẩm để vệ sinh ghế sofa khi gặp các vết bẩn thông thường

Cách để tạo cho ghế sofa nỉ luôn có mùi thơm:

Sử dụng các sản phẩm tạo mùi chuyên dụng.

Hoặc nhỏ vài giọt mùi hương yêu thích vào bông gòn, quấn lại trong khăn giấy và nhét vào phía sau các gối ôm nhỏ xinh, vừa loại bỏ mùi hôi vừa giúp sofa của bạn luôn có mùi thơm mát.

Đối với sofa không được sử dụng thường xuyên sẽ gây ra tình trạng bám bụi, chính vì thế bạn nên dùng tấm vải to phủ lên toàn bộ sản phẩm.

Nếu cẩn thận hơn bạn có thể dùng túi bóng to hoặc túi bọc sofa chuyên dụng bọc bên ngoài. Khi sử dụng lại, bạn chỉ lần lau qua là có thể sử dụng ngay lập tức.

4. BAYA - Lựa chọn số 1 về ghế sofa nỉ cho người Việt

BAYA - Siêu thị nội thất hàng đầu chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất chất lượng tốt, mẫu mã đẹp cùng giá thành phải chăng.

Qua 14 năm hình thành và phát triển, BAYA tự hào là đơn vị tiên phong, là địa điểm tin cậy và luôn được khách hàng ưu tiên bởi:

Thương hiệu uy tín, lâu đời: Được thành lập từ năm 2006, đến nay, BAYA đã tạo dựng được niềm tin cũng như chỗ đứng uy tín tại thị trường trong nước và quốc tế.

Chất lượng sản phẩm tốt nhất: Các sản phẩm tại BAYA được tuyển chọn khắt khe từ thiết kế kiểu dáng đến chất liệu sản phẩm giúp đem lại độ bền cao cùng sự thoải mái khi khách hàng sử dụng

Hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước: Giúp bạn thuận tiện trong việc di chuyển. Đồng thời bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm trực tiếp ghế trước khi mua hàng.

Dịch vụ tư vấn theo thiết kế: Giúp khách hàng có được mẫu ghế sofa nỉ ưng ý nhất.

Chính sách bán hàng siêu ưu đãi: Luôn có chính sách ưu đãi, hấp dẫn như miễn phí giao hàng toàn quốc, hỗ trợ mua trả góp với lãi suất 0% để giúp đảm bảo quyền lợi tuyệt đối của khách hàng.

Mong rằng, với những thông tin BAYA cung cấp, bạn đã có cho mình một mẫu ghế sofa nỉ tuyệt vời. Để nhận được hỗ trợ, tư vấn một cách nhanh nhất, hãy liên hệ với BAYA qua:

 

Địa chỉ hệ thống trên cả nước:

Hotline: 1900 63 64 76 (phím 1)

Email: webshop@baya.vn

Website: https://baya.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bayavietnam/

 

Đang xem: Bộ sưu tập ghế sofa nỉ "BÁN CHẠY NHẤT" tại BAYA

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng