banner-topbar

Dominik Collection: Đỉnh Cao Tinh Thần "Tối Giản - Hiện Đại - Huyền Bí"

Dominik Collection: Đỉnh Cao Tinh Thần

DOMINIK COLLECTION là bộ sưu tập tiêu biểu cho sự đơn giản nhưng không đơn điệu, ngược lại rất hiện đại và thời thượng. Với tone màu trầm tinh tế trong thiết kế vuông vắn, hiện đại, Dominik Collection sẽ tạo cho bạn sự mới mẻ đầy mê hoặc ngay khi bước vào phòng.

 

 

Với bộ sản phẩm: giường, bàn trang điểm, kệ TV, cho đến tủ quần áo, tủ đầu giường, DOMINIK Collection chính là đại diện của tinh thần và vẻ đẹp tối giản cùng lối bày trí thông minh, phù hợp với lối sống hiện đại.

Hãy cùng BAYA khám phá bộ sưu tập mới này nhé!

 

Giường DOMINIK

Giường DOMINIK có kích thước L200xW160xH80. Sản phẩm có ngăn kéo, cất đồ gọn gàng. Ngoài ra, đầu giường có lưng tựa để người tựa vào nghỉ ngơi thoải mái.

 

 

Tủ Quần Áo DOMINIK

Tủ quần áo DOMINIK có kích cỡ D50xW82xH205.5. Tủ tiết kiệm diện tích, nhỏ gọn phù hợp với không gian hẹp.

 

 

Bộ Bàn Trang Điểm DOMINIK

Bộ bàn trang điểm DOMINIK có kích thước L80xW41.3xH169.5. Bàn tiết kiệm diện tích, nhỏ gọn phù hợp với không gian hẹp.
 

 

Kệ TV DOMINIK

Kệ TV DOMINIK có kích cỡ D40xW180xH43.4. Bên cạnh việc để tivi, bạn còn có thể sử dụng các ngăn kéo của tủ vào việc lưu trữ các vật dụng nhỏ như điều khiển hoặc các vật dụng cá nhân điều này sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên ngăn nắp gọn gang và sạch sẽ.
 

 

Tủ Đầu Giường DOMINIK

Tủ đầu giường DOMINIK có kích thước D40xW48xH45.3. Tủ thuận tiện để cất đồ vật riêng tư trước khi đi ngủ hoặc đồ dùng hàng ngày trong phòng ngủ. Tủ có 1 ngăn kéo kín và 1 hộc mở để bạn lựa chọn nơi cất giữ.

 

 

Tủ Giày DOMINIK

Tủ kệ giày DOMINIK là một sản phẩm nội thất đa năng, mang đến cho bạn giải pháp lưu trữ giày dép tiện lợi và gọn gàng. Tủ có kích thước 747 x 340 x 1040 mm, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ phòng ngủ, phòng khách đến phòng làm việc.

 

 

Tủ được làm từ gỗ cao cấp, có khả năng chống ẩm, chống mối mọt, mang đến độ bền cao. Thiết kế tủ đơn giản rộng rãi, giúp bạn lưu trữ được nhiều giày dép.

 

Tủ kệ giày DOMINIK có nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn, phù hợp với sở thích và phong cách của gia đình.

Đang xem: Dominik Collection: Đỉnh Cao Tinh Thần "Tối Giản - Hiện Đại - Huyền Bí"

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng