banner-topbar

Lucas Collection: "Nàng thơ mùa thu" mới nhất của BAYA

Lucas Collection:

LUCAS COLLECTION được gọi là "nàng thơ mùa thu" mới của BAYA với tone màu gỗ tự nhiên kết hợp cùng điểm nhấn màu xám tối ở phần tay cầm hay đường viền được LUCAS thể hiện độc đáo qua thiết kế tối giản, mang đầy đủ tinh thần hiện đại và cảm giác mùa thu.

 

Cùng BAYA khám phá bộ sưu tập mới này nhé!

 

Giường LUCAS

Giường LUCAS là sản phẩm nội thất đa năng, mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi thoải mái và tiện nghi.

 

Giường được làm từ gỗ cao cấp, có khả năng chống ẩm, chống mối mọt, mang đến độ bền cao. Thiết kế giường đơn giản, hiện đại, với đầu giường bọc nệm êm ái và phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau.

 

Tủ Quần Áo LUCAS

Tủ quần áo LUCAS là một sản phẩm nội thất đa năng, mang đến cho bạn giải pháp lưu trữ quần áo tiện lợi và gọn gàng. 

 

Tủ được làm từ gỗ cao cấp, có khả năng chống ẩm, chống mối mọt, mang đến độ bền cao. Thiết kế tủ đơn giản, hiện đại. Bên trong tủ có nhiều ngăn kéo và ngăn treo, giúp bạn lưu trữ được nhiều quần áo, phụ kiện.

 

Tủ Ngăn Kéo LUCAS

Tủ ngăn kéo LUCAS là một sản phẩm nội thất tiện dụng, giúp bạn lưu trữ đồ đạc một cách gọn gàng và ngăn nắp.

 

Tủ được làm từ gỗ  cao cấp, có khả năng chống ẩm, chống mối mọt, mang đến độ bền cao. Thiết kế tủ đơn giản, hiện đại, với ngăn kéo tiện lợi. Bên trong tủ có thể sử dụng để lưu trữ quần áo, đồ dùng, tài liệu,... tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

 

Bàn Trang Điểm LUCAS

Bàn trang điểm LUCAS là một sản phẩm nội thất tiện dụng, giúp bạn trang điểm và làm đẹp một cách dễ dàng. Bàn phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau.

 

Bàn được làm từ gỗ cao cấp, có khả năng chống ẩm, chống mối mọt, mang đến độ bền cao. Thiết kế bàn đơn giản, hiện đại, ngăn kéo tiện lợi. Bàn có thể kết hợp với ghế ngồi, giúp bạn thoải mái khi trang điểm và làm đẹp.

 

Gương Treo Tường LUCAS

Gương treo tường LUCAS là một sản phẩm tiện dụng, giúp bạn trang điểm và làm đẹp một cách dễ dàng. Gương phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau.
 
 

Kệ TV LUCAS

 
Bên cạnh việc để tivi, bạn còn có thể sử dụng các ngăn kéo của kệ TV LUCAS vào việc lưu trữ các vật dụng nhỏ như điều khiển hoặc các vật dụng cá nhân điều này sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên ngăn nắp gọn gang và sạch sẽ.
 

Tủ Đầu Giường LUCAS

Tủ đầu giường LUCAS là một sản phẩm nội thất tiện dụng, giúp bạn lưu trữ đồ đạc cá nhân một cách gọn gàng và ngăn nắp.

 

Tủ được làm từ gỗ cao cấp, có khả năng chống ẩm, chống mối mọt, mang đến độ bền cao. Thiết kế tủ đơn giản, hiện đại, với ngăn kéo tiện lợi. Bên trong tủ có thể sử dụng để lưu trữ đèn ngủ, sách, điện thoại,... tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

 

 

Đang xem: Lucas Collection: "Nàng thơ mùa thu" mới nhất của BAYA

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng